TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Xiaomi Band 9 Pro lộ thông tin kỹ thuật, màn hình lớn hơn, nâng cấp tính năng sức khỏe

Không thể phủ nhận được độ hot của Xiaomi Band 8 Pro trong một thời gian dài, nhờ vào sự cải tiến mạnh mẽ về thiết kế, cấu hình. Xiaomi đã tiết lộ đang phát triển phiên bản mới. Rất nhiều người mong ngóng Xiaomi Band 9 Pro sẽ có cải tiến gì vượt trội so với phiên bản hoàn hảo trước đó? Hãy cùng Trang Công Nghệ tìm hiểu các thông tin rò rỉ mới nhất qua bài viết dưới đây! 

Thiết kế Xiaomi Band 9 Pro có sự thay đổi nhẹ

Xiaomi cho rằng thiết kế của các thế hệ trước vẫn rất đang phù hợp với người dùng, nên hãng chỉ thay đổi một chút để phù hợp với sản phẩm.

Theo đó, Xiaomi Band 9 Pro sẽ được mở rộng kích thước màn hình so với bản tiền nhiệm bằng cách tối ưu lại khung viền quanh màn hình. Xiaomi cũng đã thực hiện cách mở rộng này trên các thiết bị Smart Band hiện nay của hãng. Với màn hình lớn hơn, người dùng có thể dễ dàng vuốt chạm thoải mái cũng như có nhiều không gian để hiển thị nội dung. 

Màn hình Xiaomi Band 9 Pro vẫn sử dụng tấm nền AMOLED như thế hệ trước, đảm bảo mang tới trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động và dễ đọc ngay cả trong điều kiện ánh sáng chói. Độ phân giải 456 x 258 Pixels, cho phép hiển thị các chi tiết với độ tương phản cao và màu sắc rực rỡ. 

Nâng cấp các tính năng về sức khoẻ mới 

Theo thông tin rò rỉ từ trang tin Chinese Smartwatches, có khả năng cao Xiaomi Band 9 Pro sẽ tiếp tục giữ nguyên chuẩn trang bị cảm biến phong phú như các phiên bản trước đó. Các cảm biến này có thể bao gồm chức năng đo nhịp tim, đo chỉ số SpO2, theo dõi số bước chân, chạy bộ,... và nhiều tính năng khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt nổi bật trong phiên bản này là khả năng đo với độ chính xác cao hơn so với thế hệ trước, đạt được thông qua việc cải thiện công nghệ cảm biến.

Nếu có cơ hội, có lẽ Xiaomi nên tập trung cải thiện khả năng theo dõi giấc ngủ trên Xiaomi Band 9 Pro. Điều này sẽ giúp thiết bị cung cấp những lời khuyên cụ thể và hữu ích hơn cho người dùng, nhằm cải thiện chất lượng giấc ngủ tổng thể. Chức năng theo dõi giấc ngủ đã trở thành một phần quan trọng của công nghệ đeo thể dục và bằng cách tinh chỉnh tính năng này, Xiaomi có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về những thiết bị không chỉ giám sát hoạt động vận động mà còn đóng góp vào sức khỏe toàn diện của người dùng.

Nâng cấp dung lượng pin lớn

Xiaomi sẽ trang bị cho Band 9 Pro viên pin 289 mAh như thế hệ trước, nhưng có một số nguồn tin cho biết chỉ là 250mAh. Do màn hình của thiết bị đã lớn hơn một chút nên việc cải thiện pin là cần thiết để mang đến trải nghiệm lâu dài không quá thua kém thế hệ trước đến với người dùng. Nên con số 289 mAh vẫn đáng tin hơn, với dung lượng này người dùng có thể sử dụng khoảng 1 tuần.

Xiaomi Band 9 Pro giá bao nhiêu? Khi nào ra mắt? 

Hiện tại thông tin giá bán của chiếc Xiaomi Band 9 Pro vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng có thể nhà sản xuất sẽ tăng nhẹ giá so với phiên bản tiền nhiệm (1,31-1,47 triệu đồng). Thời điểm ra mắt có thể sẽ quý 3 năm 2024.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm