TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Apple Watch X sẽ có cải tiến về dây đeo và thiết kế hoàn toàn mới

Apple đang lên kế hoạch thay đổi hoàn toàn thiết kế của dòng Apple Watch nhân kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc đồng hồ này ra mắt. Dự kiến, phiên bản đặc biệt này sẽ chính thức giới thiệu đến người dùng vào năm 2024 hoặc 2025. Những sự thay đổi lớn hứa hẹn sẽ thay đổi bước ngoặt trong lịch sử phát triển của dòng đồng hồ đeo tay nhà Apple.

Apple Watch X có gì mới? 

Theo nguồn tin đáng tin cậy từ Mark Gurman, Apple đang chuẩn bị cho việc ra mắt "Apple Watch X" có thể vào năm 2024, một bước đi được tôn vinh để kỷ niệm 10 năm thành công của dòng sản phẩm đồng hồ thông minh này. Tại phiên bản "X" này, Apple đang mở ra một thiết kế hộp đồng hồ mỏng hơn và hướng tiếp cận mới trong việc kết nối dây đeo với thiết bị.

Kể từ khi lần đầu trình làng, cơ chế trượt và khóa của dây đeo Apple Watch đã trở thành một đặc điểm vượt thời gian mà chúng ta đã quen thuộc. Bên cạnh sự khác biệt về kích thước, khả năng tái sử dụng dây đeo từ các đồng hồ trước cho các phiên bản mới hơn là một điểm mạnh, giúp xây dựng một bộ sưu tập dây đeo chất lượng cao, linh hoạt và đa dạng.

Mặc dù cơ chế thiết kế này đã tiên phong khi chiếc đồng hồ ra mắt lần đầu, nhưng đến thời điểm hiện tại, nó đã cản trở sự phát triển của Apple Watch. Cơ chế này chiếm không gian đáng kể có thể được sử dụng tốt hơn cho các thành phần khác. 

Kỳ vọng Apple Watch series 9 và Ultra 2

Năm nay, dường như Apple đang xem xét những nâng cấp nhỏ cho dòng sản phẩm Apple Watch series 9 và Ultra 2. Điều này cho thấy sự thay đổi của chiếc đồng thông minh qua thời gian. Nhiều người dùng kỳ vọng sẽ thấy sự tăng cường về hiệu suất của bộ vi xử lý được tích hợp và một số tùy chọn màu sắc mới. Hai phiên bản Apple Watch mới này có khả năng sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay bên cạnh iPhone 15 series, mang đến một trải nghiệm mới cho người dùng.

Với sự ra mắt của Apple Watch X, nếu bạn đang sở hữu một chiếc Apple Watch hoạt động ổn định, có lẽ bạn nên xem xét giữ lại nó cho đến năm sau.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm