TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Xiaomi Smart Band 8 Pro xác nhận ra mắt tại sự kiện giới thiệu Mix Fold 3 ngày 14/8

Ngày 14/8, Xiaomi sẽ tổ chức một sự kiện giới thiệu các sản phẩm mới của hãng, CEO Lei Jun sẽ có một bài phát biểu hàng năm tại sự kiện này, các sản phẩm dự kiến ra mắt bao gồm chiếc vòng đeo tay thông minh Xiaomi Band 8 Pro.

Sáng sớm nay, Xiaomi tiết lộ sản phẩm thứ 2 là Xiaomi Pad 6 Max 14 inch và thiết bị thứ ba sẽ là Xiaomi Smart Band 8 Pro.

Đúng như tên gọi của nó, Xiaomi Smart Band 8 Pro là sản phẩm kế thừa những cải tiến của Xiaomi Smart Band 7 Pro đã ra mắt từ năm ngoái. Đây sẽ là phiên bản nâng cấp của Xiaomi Smart Band 8 giới thiệu vài tháng trước.

Các thông số cấu hình chi tiết của Band 8 Pro cũng được tiết lộ. Thiết bị sẽ có màn hình 1,74 inch hình chữ nhật, khác với màn hình hình viên thuốc kéo dài 1,62 inch trên phiên bản thông thường. 

Mặc dù chưa tiết lộ tấm nền sử dụng nhưng có khả năng sẽ là OLED. Xiaomi xác nhận màn hình hỗ trợ 16,7 triệu màu, đạt độ sáng 336 ppi và tốc độ làm mới 60Hz.

Về phần mềm, đồng hồ đeo tay Band 8 Pro sẽ tích hợp nhiều tiện ích tùy chỉnh và mặt đồng hồ có thể thay đổi.

Hiện chưa rõ những thị trường đầu tiên được mở bán sau khi sản phẩm ra mắt và giá bán của chúng. Trang Công Nghệ sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm tới độc giả.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm