TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Xiaomi và Panasonic hợp tác chiến lược sản xuất điều hoà không khí thông minh

Xiaomi bắt tay cùng ông lớn ngành điện máy Nhật Bản Panasonic cho ra mắt điều hoà không khí thông minh, tiết kiệm điện tối đa dành cho gia đình.

Bài viết liên quan:

 Xiaomi là một công ty công nghệ hàng đầu với sự chuyên sâu trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng và trí tuệ nhân tạo. Họ đã tạo được sự ảnh hưởng lớn trên thị trường Trung Quốc và toàn cầu thông qua việc phát triển các sản phẩm thông minh và giá trị cao. Nhà sản xuất này cũng sở hữu nhiều thương hiệu con chuyên sản xuất các dòng thiết bị gia dụng, nhà thông minh trong như quạt tích điện, nồi cơm điện, đèn thông minh, robot hút bụi, ... Các sản phẩm đều nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng.

Mới đây, Xiaomi và Panasonic đã thông báo về việc thiết lập mối quan hệ hợp tác trong lĩnh vực sản xuất điều hòa. Hai ông lớn sẽ cùng nhau hợp tác để đạt được mục tiêu chung trong ngành công nghiệp này.

Theo thông báo, Panasonic sẽ chuyển một số dây chuyền sản xuất điều hòa từ thị trường nước ngoài về quê nhà. Những dây chuyền này sẽ được chuyển cho nhà máy của Panasonic tại tỉnh Shiga, Nhật Bản. Điều này cho thấy Panasonic đang tập trung vào việc tăng cường sản xuất điều hòa đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước.

Cùng lúc đó, nhà máy của Panasonic tại Quảng Châu, Trung Quốc, sẽ chuyển đổi hoạt động sản xuất để tập trung vào việc sản xuất điều hòa cho Xiaomi. Qua quan hệ hợp tác này, Panasonic sẽ đóng vai trò nhà sản xuất điều hòa theo hình thức OEM/ODM cho Xiaomi.

Hai công ty này sẽ tập trung vào việc phát triển và cải tiến các sản phẩm điều hòa không khí, đặc biệt là trong môi trường gia đình. Bằng cách kết hợp sức mạnh và kinh nghiệm của mình, Panasonic và Xiaomi hy vọng sẽ đưa ra những giải pháp thông minh và tiên tiến hơn để cải thiện chất lượng không khí trong nhà và mang lại sự thoải mái và sức khỏe cho người dùng.  Dự án đầu tiên của Panasonic và Xiaomi sẽ phát triển máy điều hoà “ siêu tiết kiệm điện”.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm