TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Màn hình OLED siêu mịn của Samsung tích hợp công nghệ chuyên dụng cho game thủ

Công ty Samsung Vina vừa giới thiệu 2 mẫu màn hình Odyssey OLED G9 mới tại thị trường Việt Nam. Bộ đôi G93SC và G95SC đều là những sản phẩm màn hình chơi game cao cấp, kế thừa thành công của dòng Odyssey OLED G8 ra mắt năm ngoái, và mang đến những ưu điểm của tấm nền OLED để phục vụ cho nhu cầu giải trí của game thủ.

Tổng thể, Odyssey G9 của Samsung có kích thước lớn đến 49 inch với tỷ lệ màn hình 32:9, độ cong lên tới 1800R và độ phân giải Dual Quad High Definition (DQHD; 5.120 x 1.440), là màn hình OLED đầu tiên sở hữu các tính năng này. Tốc độ phản hồi cực nhanh chỉ với 0.03ms và tần số quét 240Hz giúp game thủ có lợi thế lớn trong việc xử lý và phản ứng nhanh trong game.

Màn hình còn sử dụng công nghệ AMD FreeSync Premium Pro để chống xé hình, tạo ra trải nghiệm game mượt mà hơn. Ngoài ra, Odyssey OLED G9 còn được chuẩn DisplayHDR True Black 400, giúp tái tạo chính xác nội dung HDR.

Phiên bản S95SC của Odyssey OLED G9 được trang bị bộ xử lý Neo Quantum Processor Pro với thuật toán học sâu, cách phân tích hình ảnh thông minh và tự động điều chỉnh độ sáng, giúp khuếch đại tương phản để đem lại cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh chi tiết và rõ nét nhất.

Màn hình OLED của Samsung có thiết kế mỏng, viên bằng kim loại, đế chân có thể điều chỉnh chiều cao và tích hợp cả lõi CoreSync và Core Lighting+ với khả năng phát ánh sáng phù hợp với nội dung được chiếu trên màn hình. Odyssey OLED G9 còn tích hợp loa âm thanh dạng nổi, cho phép sử dụng thay thế loa ngoài hoặc tai nghe.

Màn hình Odyssey OLED G9 của Samsung còn có chức năng điều khiển từ xa thông qua tính năng Smart Monitor, cho phép sử dụng màn hình độc lập như một chiếc TV và các công cụ chơi game như Gaming Platform hoặc Gaming Toolbar.

Giá để sở hữu Odyssey OLED G9 của Samsung là 39.989.000 đồng cho phiên bản S93SC và 49.989.000 đồng cho phiên bản S95SC. Màn hình được bán ra từ ngày 24/7 và khách hàng đặt hàng trong khoảng thời gian từ 10/7 đến 23/7 sẽ nhận được máy chiếu The Freestyle và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm