TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Cách kết nối Mi band 9 tới điện thoại cực đơn giản

Mi Band 9 là chiếc đồng hồ thông minh mới nhất của Xiaomi đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Để có thể nắm bắt được các thông tin về sức khỏe cũng như các thông báo trên điện thoại khi đeo Mi Band 9, bạn cần phải kết nối nó với điện thoại thông minh. Bài viết này sẽ hướng dẫn cụ thể cách thực hiện kết nối Mi Band 9 với các loại điện thoại Android và iOS.

 

Tải Mi Fitness (Xiaomi Wear) trên Android | Tải Mi Fitness (Xiaomi Wear) trên iOS

Đối với điện thoại Android:

Bước 1: Cài đặt ứng dụng Mi Fit trên điện thoại Android từ cửa hàng ứng dụng Google Play hoặc trang web của Xiaomi thông qua từ khóa "Mi Fitness" hoặc ấn trực tiếp link tải trên.

 

Bước 2: Mở ứng dụng Mi Fit sau khi cài đặt xong. Tiến hành cài đặt tài khoản (Bắt buộc) theo hướng dẫn dưới hình

 

Bước 3: Tại khung hồ sơ dưới cùng bên phải chọn dấu + và tiến hành quét thiết bị bằng việc ấn vào lựa chọn "Máy quét"

 

Bước 4: Ứng dụng Mi Fit sẽ tự động phát hiện ra Mi Band 9 và hiện thông báo "Đã phát hiện thiết bị mới". Chọn nút "Ghép đôi" và cấp quyền truy cập chọn "Cho phép" để hoàn tất quá trình.

 

Sau khi kết nối thành công, bạn có thể sử dụng Mi Band 9 để theo dõi sức khỏe và nhận thông báo trên điện thoại Android.

Ngoài ra, để kết nối thuận tiện hơn, bạn có thể bật tính năng Bluetooth trên điện thoại trước khi bật Mi Band 9 lên. Điều này giúp rút ngắn thời gian quét và kết nối giữa hai thiết bị. Người dùng cũng nên cập nhật phần mềm lên phiên bản mới nhất để tránh lỗi kết nối.

Trên đây là các bước cơ bản để kết nối thành công chiếc đồng hồ thông minh Mi Band 9 mới nhất với điện thoại Android và iPhone. Hy vọng bài hướng dẫn này giúp người dùng nhanh chóng có thể sử dụng đầy đủ tính năng trên chiếc Mi Band 9 sau khi mua. Nếu gặp vấn đề kết nối, bạn hãy thử các biện pháp khắc phục lỗi thông thường hoặc liên hệ trực tiếp với hỗ trợ của Xiaomi.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm