TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Hướng dẫn tải ChatGPT miễn phí trên điện thoại Android

ChatGPT - chatbot do OpenAI phát triển có khả năng trả lời mọi câu hỏi nhanh chóng, tạo ra cơn sốt trên toàn cầu trong thời gian vừa qua, thu hút 100 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, giờ đây bạn đã có thể tải ứng dụng ChatGPT hoàn toàn miễn phí trên điện thoại Android của mình.

Chat GPT là gì?

ChatGPT có tên đầy đủ là Chat Generative Pre-training Transformer - một chatbot do công ty khởi nghiệp OpenAI phát triển. ChatGPT có thể được hiểu đơn giản là một công cụ dựa trên AI (trí thông minh nhân tạo). Điểm đặc biệt của AI này nằm ở "kho" kiến thức đồ sộ mà nó đã được học, khiến nó có thể trả lời lưu loát đầy đủ các câu hỏi mà bạn đưa ra, bất kể là thắc mắc về lĩnh vực gì.

Với sự hiểu biết sâu rộng đa lĩnh vực, các thắc mắc của họ đã được giải quyết chỉ sau vài giây. Công cụ hoạt động giống như một cuộc hỏi đáp giữa người với người. Nó có khả năng tổng hợp câu trả lời chỉ trong 1 đoạn văn bản, giúp người dùng dễ dàng tìm thấy thông tin tra cứu thay vì phải lọc từng kết quả tìm kiếm trên Google hay Bing.

ChatGPT tại Việt Nam đang được sử dụng thế nào?

ChatGPT đã xuất hiện trong cộng đồng công nghệ tại Việt Nam vào những tháng đầu năm 2023, tuy nhiên ở thời điểm đó khi người dùng muốn đăng ký tài khoản sẽ buộc sẽ phải sử dụng một số thủ thuật mới có thể đăng ký tài khoản và sử dụng. Việc đăng ký tài khoản để sử dụng ChatGPT phải sử dụng các phần mềm fake IP sang các nước khác và cần thêm số điện thoại nước ngoài để xác thực.

Ở thời điểm hiện tại, việc đăng ký ChatGPT đã dễ dàng hơn nhiều. Tuy nhiên có vẻ như AI này vẫn chưa làm hài lòng người dùng Việt hiện nay do chưa có nguồn dữ liệu đa dạng để AI “học” và chưa hỗ trợ hoàn toàn tiếng Việt.

Ứng dụng ChatGPT trên điện thoại

Vào tháng 5, cộng đồng được phen xôn xao khi OpenAI phát hành ứng dụng ChatGPT miễn phí trên iPhone, ChatGPT có mặt trên Appstore dành cho thiết bị chạy iOS với lời hứa rằng phiên bản Android sẽ sớm ra mắt. Và không phải đợi quá lâu, trên Twitter hôm nay OpenAI thông báo ứng dụng ChatGPT sẽ có mặt trên PlayStore vào đầu tuần tới, và người dùng đã có thể đăng ký trước ngay từ hôm nay.

Cũng giống như ứng dụng trên iOS, ChatGPT trên Android sẽ hoàn toàn miễn phí và bạn có thể kết nối với mô hình trí tuệ nhân tạo mới nhất của OpenAI.

Hướng dẫn cách cài đặt ChatGPT trên Android

Bước 1: Để có thể sử dụng ChatGPT trực tiếp trên Android mà không cần truy cập website, hãy mở PlayStore trên điện thoại → Nhập từ khóa ChatGPT

Bước 2: Nhấp nút Cài đặt để tải xuống ứng dụng ChatGPT cho điện thoại Android của bạn.

Bước 3: Mở ứng dụng ChatGPT đã cài đặt thành công, và nhập Email, Password đã đăng ký để bắt đầu trải nghiệm ứng dụng ChatGPT trên Android của bạn.

Link tải ChatGPT miễn phí cho Android trên PlayStore: ChatGPT for Android

Vậy là Trang Công Nghệ đã hướng dẫn xong các bước để bạn có thể cài đặt ChatGPT trên Android, chúc các bạn thực hiện thành công.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm