TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Sử dụng ChatGPT miễn phí, không cần đăng ký tài khoản tại Việt Nam

Hôm nay, OpenAI - công ty quản lý nền tảng ChatGPT thông báo người dùng có thể sử dụng miễn phí chatbot hàng đầu của họ mà không cần đăng ký tài khoản.

Với hơn 100 triệu người dùng ChatGPT trên 185 quốc gia mỗi tuần, OpenAI hy vọng việc gỡ bỏ yêu cầu đăng ký tài khoản ChatGPT sẽ giúp công ty đưa chatbot của họ tới nhiều người dùng hơn nữa. Việc triển khai sử dụng miễn phí đang được cập nhật tại từng quốc gia, may mắn Việt Nam nằm trong số những khu vực đầu tiên được gỡ bỏ hạn ché này.

Bên cạnh đó, người sử dụng nên lưu ý, OpenAI sẽ sử dụng những gì bạn yêu cầu ChatGPT để cải thiện mô hình của họ. Nếu không muốn lưu lại quá trình tương tác của bạn với chatbot, bạn có thể tắt tính năng này thông qua Cài đặt - ngay cả khi không có tài khoản.

Tuy nhiên, Nếu sử dụng ChatGPT với tài khoản được đăng ký, người dùng có thể truy cập và xem lại lịch sử trao đổi với chatbot, chia sẻ cũng như mở khóa nhiều tính năng khác có sẵn trên nền tảng này.

OpenAI cho biết họ cũng đang giới thiệu "các biện pháp bảo vệ nội dung bổ sung", như chặn lời nhắc và thế hệ "trong phạm vi danh mục rộng hơn" mà không nêu tên bất kỳ chi tiết cụ thể nào.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm