TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Cách bật tính năng tự động cuộn phát video tiếp theo trên Tiktok

Tin vui cho người dùng Tiktok khi hôm nay Tiktok chính thức triển khai tính năng tự động cuộn phát video tiếp theo trên ứng dụng của minh, giúp người xem không cần vuốt màn hình mỗi khi xem xong một video nữa.

Tính năng cuộn tự động Tiktok là gì?

Tính năng cuộn tự động cuộn trên TikTok là một tính năng được chờ đợi từ lâu. Nhiều người dùng muốn được rảnh tay khi trải nghiệm xem video Tiktok, để các nội dung yêu thích phù hợp với họ tự động phát liên tiếp. Và để làm chiều lòng người dùng thì cuối cùng Tiktok cũng đã tung ra tính năng này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bước bạn cần thực hiện để kích hoạt tính năng cuộn trên TikTok.

Cách bật tính năng cuộn tự động trên Tiktok

Để có thể sử dụng được tính năng này, yêu cầu ứng dụng TikTok trên điện thoại của bạn phải là phiên bản mới nhất. Bạn cần truy cập vào Cửa hàng ứng dụng để xem phiên bản TikTok đã được cập nhật chưa, nếu chưa hãy nhấn Cập nhật.

Sau khi cập nhật phiên bản TikTok mới nhất thành công, bạn tiến hành mở ứng dụng như bình thường. Để trải nghiệm lướt TikTok liên tục mà không cần chạm màn hình, bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Tại video bất kỳ bạn đang xem trên Tiktok, hãy nhẫn giữ khoảng 3s trên màn hình video.

Bước 2: Popup hiện lên với nhiều tùy chọn cho người dùng như Lưu video, Tốc độ phát lại, Cuộn tự động, Chia sẻ trên các nền tảng khác, …

Bước 3: Nhấn chọn tính năng Cuộn tự động.

Sau 3 bước trên, khi mỗi video trên TikTok chạy hết thì ứng dụng sẽ tự động chuyển xuống video tiếp theo cho bạn mà bạn không phải mất công vuốt màn hình như trước nữa. Trong quá trình Cuộn tự động, bạn vẫn có thể lướt xem video tiếp theo bằng cách thủ công nếu video hiện tại chưa chạy hết. Để tắt tính năng này, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng ngừng cuộn nằm phía bên góc phải màn hình.

Với tính năng này bạn đã có thể rảnh tay để điện thoại trên giá đỡ và xem video trên TikTok dễ dàng rồi. Hạn chế được tình trạng một video TikTok phát lại nhiều lần khi đang bận không thể lướt màn hình được.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm