Trên trang web chính thức, Tổng công ty Điện lực miền Bắc thông báo đã nhận được phản ánh của một số khách hàng về trường hợp có người tự xưng là nhân viên của Tổng công ty Điện lực gọi điện đến với mục đích gây ảnh hưởng uy tín ngành điện hoặc thực hiện hành vi lừa đảo.
Theo những phản ánh này, các đối tượng lừa đảo đã yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin cá nhân dưới lý do khách hàng vi phạm hợp đồng ở nơi khác. Thậm chí, chúng còn đe dọa sẽ cắt điện trong vòng 2 giờ kể từ khi khách hàng nhận cuộc gọi.
Để tránh trường hợp bị lừa đảo, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đề nghị khách hàng cảnh giác, không cung cấp thông tin cá nhân khi nhận được cuộc gọi từ số lạ không hiển thị. Đồng thời,nếu nhận thông báo bị cắt điện không rõ lý do hoặc yêu cầu nộp tiền điện, các khoản phí liên quan, khách hàng nên liên hệ ngay tổng đài chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn và hỗ trợ kịp thời.
Các phản ánh được Trung tâm CSKH chuyển về các đơn vị Điện lực trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc tại các địa bàn tỉnh để có biện pháp phối hợp với khách hàng xử lý thông tin.
Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập vào Website CSKH (http://cskh.npc.com.vn), APP CSKH, nhắn tin theo cú pháp đến Tổng đài 8079 để tra cứu thông tin và sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến, thanh toán trực tuyến
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Tổng công ty Điện lực miền Bắc;
- Email: bantt.evnnpc@gmail.com
- Điện thoại: 024.22100664; Fax: 024.38244033
- Địa chỉ: Số 20 Trần Nguyên Hãn, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội; EVNNPC - Thắp sáng niềm tin
- Hotline: 19006769
- Website: https://npc.com.vn/
TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)