TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Ra mắt Trailer phim Minecraft làm giới game thủ sục sôi

Sau nhiều lần hoãn chiếu, bộ phim chuyển thể từ hiện tượng game điện tử Minecraft cuối cùng cũng đã có ngày ra mắt. Theo đó, phim mang tên A Minecraft Movie sẽ chính thức công chiếu vào ngày 04/04/2025.

Warner Bros và Legendary Pictures vừa tung ra đoạn trailer đầu tiên của A Minecraft Movie, giới thiệu những hình ảnh đầu tiên về thế giới ảo 3D thú vị đầy màu sắc và khả năng sáng tạo mà game Minecraft đã mang lại cho hàng triệu game thủ trên khắp thế giới.

 

Theo đoạn trailer, bộ phim kể về nhân vật Steve do tài tử Jack Black lồng tiếng, người đã cùng các thành viên khác trong đội bị vạch khỏi thế giới bên ngoài và rơi vào thế giới ảo của Minecraft. Trò chơi không những mở ra những khả năng vô hạn trong việc xây dựng mà còn tiềm ẩn những mối đe dọa từ các sinh vật không mong muốn như Piglins hay Creeper.

Đặc biệt, trong trailer có sự xuất hiện của hai ngôi sao lớn là Jason Momoa và Jack Black. Jason Momoa sẽ vào vai một nhân vật bí ẩn trong thế giới game, còn Jack Black đảm nhận vai trò dẫn dắt đội ngũ và khám phá những khả năng bất tận của trò chơi.

Ngoài ra còn có sự tham gia của Emma Myers, Danielle Brooks và Jennifer Coolidge. Emma Myers chia sẻ cô đã phải leo dây để quay những cảnh hành động trong phim. Cô cũng tiết lộ rằng nhân vật do mình thủ vai sẽ cầm một loại vũ khí nguy hiểm.


Với sự tham gia của dàn sao tên tuổi Hollywood cùng câu chuyện hấp dẫn lấy cảm hứng từ hiện tượng game thủ điện tử, A Minecraft Movie hứa hẹn sẽ là tác phẩm điện ảnh đáng mong đợi vào năm sau. Đặc biệt, sự kết hợp của Jack Black và Jason Momoa hứa hẹn sẽ tạo nên những pha hành động gay cấn, hấp dẫn trong thế giới ảo của Minecraft.

Phim do Jared Hess - đạo diễn từng gây tiếng vang với Napoleon Dynamite và Nacho Libre - ngồi ghế chỉ đạo. Bộ đôi sản xuất đồng thời là nhà phát triển game Mojang Studios và Microsoft cũng tham gia sản xuất.

Với kinh phí sản xuất lớn và đội ngũ làm phim hùng hậu, A Minecraft Movie hứa hẹn sẽ mang tới cho người xem một phiên bản điện ảnh hoàn hảo về hiện tượng game đình đám này. Bộ phim chắc chắn sẽ gây sốt khi ra rạp vào năm sau với sự góp mặt của dàn sao lớn cùng thế giới ảo sáng tạo đầy sức hấp dẫn của Minecraft.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm