TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

5 cách để nâng cao trải nghiệm xem bóng đá tại nhà

Xem bóng đá tại nhà đang là xu hướng phổ biến cho người hâm mộ khi mùa Euro 2024 sắp bắt đầu. Tuy nhiên, để có trải nghiệm xem tốt nhất, người xem cần chú ý một số yếu tố.

 

Bố trí lại không gian

Không gian ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm xem. Người xem nên đặt TV ở vị trí trung tâm có thể quan sát được từ mọi góc độ. Không nên chọn vị trí có ánh sáng chiếu trực tiếp gây chói mắt. Đồng thời, chuẩn bị ghế ngồi đảm bảo khoảng cách xem hợp lý. Bố trí nội thất xung quanh tạo cảm giác như đang ngồi sân vận động.

Chọn TV phù hợp

Kích thước TV càng lớn thì khả năng giải trí càng tốt. Đối với xem thể thao, kích thước tối thiểu là 50 inch. Độ phân giải 4K và tần số quét cao giúp hoạt động nhanh nhẹn trên màn hình.

Điều chỉnh cài đặt TV

Hầu hết TV hiện đại đều có chế độ xem thể thao được tối ưu sẵn. Khi bật chế độ này, độ sáng, màu sắc sẽ đẹp mắt hơn. Nếu không, người dùng nên chỉnh sửa cài đặt độ tương phản, màu sắc phù hợp với nội dung bóng đá.

Hệ thống âm thanh

Âm thanh đóng góp lớn cho trải nghiệm thị giác. Việc sử dụng các thiết bị âm thanh thương hiệu như soundbar, hệ thống âm thanh vòm sẽ mang đến hiệu ứng âm thanh chân thực hơn.

Phần mềm xem bóng đá

Xem trực tiếp trên các ứng dụng phát sóng bóng đá chất lượng cao như ON Sports, FPT Play... sẽ tối ưu hóa hình ảnh, âm thanh. Người xem cũng có thể tùy chỉnh giao diện theo sở thích cá nhân.

Với những cách thức trên, người xem hâm mộ có thể nâng cao trải nghiệm xem tại nhà một cách tối đa, không thua kém gì so với xem tại sân vận động.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm