TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Top 10 chủ đề được bàn luận nhiều nhất trên MXH 24 giờ qua (29/7)

Trên trang thống kê Social Trend của YouNet Media mới đây đã cập nhật bảng xếp hạng 10 topic hot nhất được bàn luận liên tục trong 24 giờ qua. Cùng Trang Công Nghệ đi “bắt trend” xem những chủ đề được nhắc đến nhiều nhất là gì nhé!

Top 1: Concert Born Pink

Là chủ đề “gây sốt” không chỉ trong thời gian mới đây, Born Pink đến nay vẫn là từ khóa được quan tâm cho tới sát ngày diễn ra sự kiện. Gần nhất là những tin đồn và lùm xùm xoay quanh vấn đề bản quyền khiến show diễn có thể bị hủy nhận về lượng tương tác khủng. 

Chủ đề liên quan đến Concert Born Pink đạt chỉ số phân tích lớn nhất với tổng lượng thảo luận đạt 74,11K và tương tác đạt 443,91K theo thống kê của YouNet. 

Top 2: Ngày Thương binh liệt sỹ 

Ngày 27/7 vừa qua là kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ Việt Nam. Đây vốn được coi là một trong những ngày lễ có ý nghĩa lịch sử, chính trị, xã hội sâu sắc nhất của nước ta. Với truyền thống “hiếu nghĩa bác ái”, ngày tri ân những người đã cống hiến, hy sinh vì một Việt Nam tự do, độc lập, thống nhất chắc chắn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dân Việt Nam. 

Top 3: Chương trình Rap Việt mùa 3

Một trong những chương trình giải trí về âm nhạc có sức ảnh hưởng nhất gọi tên Rap Việt. Với 2 mùa thành công vang dội, Rap Việt mùa 3 tiếp tục tạo nên dấu ấn với những thí sinh tài năng và những bản hits đậm chất rap. Đây là chủ đề nhận về lượng tương tác khủng với con số 1,36 triệu. Rap Việt mùa 3 có được sự quan tâm không chỉ từ dân yêu nhạc rap mà còn từ người đam mê âm nhạc nói chung. 

Top 4: Tuyển sinh năm học 2023-2024

Luôn là chủ đề được quan tâm bởi đông đảo phụ huynh, học sinh và người làm giáo dục, những thông tin xoay quanh việc tuyển sinh cho năm học 2023-2024 cũng nhận được sự bàn luận sôi nổi từ cộng đồng mạng. Vấn đề được nhắc đến xoay quanh tình hình tuyển sinh vào lớp 10, kết quả thi THPT Quốc Gia 2023 và đăng ký nguyện vọng hệ Đại học của các bạn học sinh. 

Top 5: Chương trình Miss World Việt Nam

Các chủ đề về giải trí nói chung và các cuộc thi sắc đẹp luôn nhận được sự quan tâm cũng như khiến các nhà báo “tốn nhiều giấy mực”. Trong đó có cuộc thi Miss World Việt Nam 2023. Trong suốt 4 tháng diễn ra, Miss World Việt Nam 2023 nhận được lượng tương tác không hề nhỏ. Cho đến tận khi cuộc thi đã kết thúc gần một tuần (22/7), đây vẫn là chủ đề hot top 5 trên mạng xã hội. 

Những chủ đề khác cũng không kém phần thu hút sự chú ý ở các vị trí tiếp theo lần lượt là:  

  • Top 6: Giải Free Fire World Series 2023
  • Top 7: Album Get up của Newjeans
  • Top 8: Giải đấu Arena of Valor Premier League (APL) 2023
  • Top 9: Thám tử lừng danh Conan: Tàu ngầm sắt màu đen
  • Top 10: Giải bóng đá World Cup Nữ 2023

Bạn quan tâm đến chủ đề nào nhất? Đừng quên theo dõi Trang Công Nghệ để biết thêm nhiều thông tin nóng hổi nhé!

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm