TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

V (BTS) tổ chức concert cá nhân tại Việt Nam và tham gia khai trương tòa nhà lớn ở Hà Nội

Nhiều tin đồn đang lan truyền về sự xuất hiện của V (BTS) tại Việt Nam trong thời gian tới, khi anh sẽ đến dự lễ khai trương một tòa nhà lớn ở Hà Nội. Điều đáng chú ý là, không chỉ có vậy, một thành viên khác của BTS cũng được cho là sẽ mang tour diễn solo đến Việt Nam.

Năm 2023 là một năm đáng nhớ với BTS, khi thành viên Suga đang thực hiện chuyến lưu diễn solo của mình. Với thông tin này, fan hâm mộ đang tỏ ra rất hi vọng rằng Suga sẽ có một chặng đường diễn solo tại Việt Nam. Thậm chí, trong một buổi livestream gần đây, khi có một fan Việt hỏi về việc BTS có kế hoạch đến Việt Nam trong tương lai, Suga đã trả lời rằng anh cũng rất mong muốn có cơ hội trình diễn tại đất nước chúng ta.

Sự kết hợp giữa sự xuất hiện của V và triển vọng của chuyến lưu diễn solo của Suga đã tạo nên cảm xúc lớn cho cộng đồng fan hâm mộ BTS tại Việt Nam. Tuy chưa có thông tin chính thức xác nhận từ phía nhóm nhạc, nhưng sự tin tưởng và mong đợi của fan vẫn tiếp tục tăng lên.

Chúng ta hãy cùng chờ đón và theo dõi những thông tin mới nhất về sự kiện này. Nếu những tin đồn này thành sự thật, đây sẽ là một dịp đặc biệt để người hâm mộ gặp gỡ và ủng hộ các thành viên của BTS trong những hoạt động tại Việt Nam.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá : ,,

Xem gì ?

Bạn quan tâm