TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

T-Mobile dẫn đầu 14 năm liên tiếp về chất lượng phục vụ khách hàng

Theo kết quả khảo sát gần đây của công ty nghiên cứu J.D. Power, T-Mobile Mỹ đã giữ vững vị trí số 1 trong 14 năm liền về mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Đây là một thành tích đáng nể, cho thấy T-Mobile luôn nỗ lực cải thiện trải nghiệm và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng.

Khảo sát được thực hiện trên gần 18.000 khách hàng, nghiên cứu 3 yếu tố chính về trải nghiệm phục vụ: tại cửa hàng, qua điện thoại và kênh số. Kết quả cho thấy, T-Mobile đạt điểm hài lòng chung là 840 trên thang điểm 1.000, cao hơn mức trung bình của ngành là 826. Đây là năm thứ 14 liên tiếp họ dẫn đầu bảng xếp hạng. Nhiều khách hàng khen ngợi T-Mobile về thái độ phục vụ thân thiện, có khả năng giải quyết nhanh chóng các vướng mắc.

Những con số ấn tượng trên cho thấy T-Mobile đã làm rất tốt công tác phục vụ và chăm sóc khách hàng. Họ không ngừng cải thiện hệ thống chăm sóc, đào tạo nhân viên để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Điều này góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu, giữ chân khách hàng hiện tại và thu hút thêm nhiều người mới.

Theo khảo sát, khách hàng hài lòng nhất với thái độ hỗ trợ nhiệt tình, lời giải đáp rõ ràng của nhân viên tổng đài. Thời gian giải quyết các vấn đề khiếu nại, trả lời thắc mắc cũng được cải thiện đáng kể so với trước. T-Mobile tập trung nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ phục vụ, áp dụng công nghệ hiện đại để mang lại phiền toái cho khách hàng.

Ngoài T-Mobile, khảo sát cũng ghi nhận những màn trình diễn tốt của một số nhà cung cấp dịch vụ di động khác. Trong phân khúc dịch vụ viễn thông ảo, Cricket đạt điểm cao nhất 848; tiếp theo là Metro by T-Mobile và Spectrum Mobile. Ở phân khúc giá rẻ, Consumer Cellular lần thứ 17 dẫn đầu với 877 điểm.

Chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng được các nhà mạng Mỹ coi trọng và đầu tư mạnh tay. Việc nâng cao trải nghiệm người dùng sẽ giúp họ giữ chân khách hàng hiện tại và mở rộng thị phần trong tương lai. Qua đó cho thấy sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường viễn thông Mỹ ngày nay.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm