TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

iOS 18 dev beta 2 ra mắt, tích hợp nhiều tính năng mới

Apple vừa ra mắt iOS 18 dev beta 2 cho cộng đồng nhà phát triển thử nghiệm, đánh giá và phản hồi chỉnh sửa lại trước khi bản chính thức được ra mắt. Bên cạnh những cải tiến liên quan đến giao diện người dùng, iOS 18 dev beta 2 tích hợp thêm nhiều tính năng mới hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng iPhone.

 

Để cập nhật lên phiên bản thử nghiệm này, người dùng cần vào Cài đặt - Cài đặt chung và chọn Cập nhật phần mềm. Tại đây sẽ hiện ra lựa chọn Phiên bản beta của iOS 18 và người dùng chỉ cần nhấn Cài đặt để tiến hành nâng cấp. Theo các thông tin được rò rỉ, trong đợt cập nhật này Apple tập trung nâng cấp một số tính năng chủ chốt.

Cụ thể, iOS 18 beta 2 hỗ trợ tính năng iPhone Mirroring mới giúp người dùng có thể kiểm soát và làm việc trực tiếp trên iPhone từ máy tính Mac. Điều này mang lại sự thuận tiện cao hơn khi làm việc với các tác vụ đòi hỏi sự tương tác giữa iPhone và máy tính. Bên cạnh đó, Apple cũng cập nhật mới cho tính năng SharePlay cho phép người dùng chia sẻ màn hình, xem phim hay nghe nhạc chung qua kết nối mạng.

Ngoài ra, iOS 18 beta 2 còn bổ sung công tắc bật nhắn tin RCS giúp người dùng truyền tin Android tốt hơn thông qua kết nối đường truyền. Đây được xem là bước tiến quan trọng giúp hai nền tảng thông tin liên lạc chủ chốt là iOS và Android kết nối tốt hơn. Bên cạnh iPadOS 18 beta 2, macOS Sequoia beta 2, watchOS 11 beta 2, visionOS 2 beta 2 và tvOS 18 beta 2, iOS 18 beta 2 là một trong những phiên bản thử nghiệm quan trọng nhất mà Apple phát hành nhằm mang đến những cải tiến tốt hơn cho người dùng.

Với việc ra mắt iOS 18 beta cho cộng đồng thử nghiệm sớm, Apple đang tích cực lắng nghe phản hồi để sửa lỗi và hoàn thiện sản phẩm trước khi bản chính thức được phát hành. Đây là bước đi quan trọng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng iPhone trong tương lai. Người dùng có thể tham gia beta để trải nghiệm những tính năng mới và gửi phản hồi lại cho Apple ngay từ bây giờ.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm