TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

AnTuTu lần đầu công bố bảng xếp hạng benchmark cho xe điện

Với việc xe điện dang dần trở lên phổ biến và các tính năng thông minh được cung cấp bởi những chipset mạnh mẽ, nền tảng benchmark phổ biến AnTuTu đã công bố bảng xếp hạng điểm chuẩn mới dành cho ô tô điện.

AnTuTu cho biết, bảng xếp hạng nhằm mục đích đánh giá khách quan hiệu suất của hệ thống thông tin giải trí trên xe bằng cách đánh giá chipset, RAM và bộ nhớ, tương tự benchmark dành cho điện thoại thông minh hiện nay.

Cùng với thông báo ra mắt, AnTuTu đã công bố benchmark của một số phương tiện mà họ đã thử nghiệm vào tháng 5. Theo đó, ba vị trí đầu bảng thuộc về Zeekr 007, Xpeng X9 và Mercedes EQE.

Một số mẫu xe quen thuộc khác trong danh sách bao gồm Lynk&Co 08 EMP ở vị trí thứ 10, Nio ET7 ở vị trí thứ 12, Polestar 2 xếp vị trí 14 và Audi Q4 e-tron ở vị trí thứ 17.

Xiaomi SU7, mẫu sedan điện mới ra mắt gần đây của “ông trùm” điện thoại thông minh Trung Quốc cũng có tên trong bảng xếp hạng nhưng có điểm số thấp hơn dự đoán. Mới đây, một người dùng đã thử nghiệm chiếc xe chạy trên chip Qualcomm Snapdragon 8295 và đạt 957.833 điểm, con số dự kiến được công bố trong bảng đánh giá của tháng 6 này.

Tuy nhiên, hiện bảng danh sách này còn ít số liệu, do dó cần thêm một khoảng thời gian để nó có thể thu thập cơ sở dữ liệu đủ rộng và cho chúng ta cái nhìn rõ nét nhất về mẫu xe có hệ thống thông minh tốt nhất hiện nay.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm