TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

NVIDIA sẽ ra mắt RTX 50 series sớm trong năm nay

NVIDIA GeForce RTX 5090 dự kiến sẽ ra mắt tại CES 2025 diễn ra vào năm sau, tuy nhiên tin đồn cho biết RTX 50 series có thể được giới thiệu ngay trong quý 4 năm nay, trong khi các đối tác của NVIDIA dự kiến sẽ ra mắt RTX 5080 và RTX 5090 vào năm 2024.

Một tài khoản người dùng trên X có tên @kopite7kimi, người này được biết đến với nhiều rò rỉ nội bộ liên quan đến NVIDIA. Phản hồi trong một bình luận cho câu hỏi khi nào GPU thế hệ tiếp theo của NVIDIA sẽ được ra mắt, người dùng này đã trả lời rằng “Vào cuối năm nay. Chúng ta có thể mong đợi sự ra mắt của GPU dòng RTX 50 vào cuối năm nay.”

Theo bài viết mới nhất của IT Home, những GPU đầu tiên mà NVIDIA có thể giới thiệu vào năm 2024 sẽ là những GPU cao cấp. Ban đầu, dự kiến sẽ ra mắt RTX 5080 và RTX 5090, sau đó là khả năng ra mắt RTX 5060 hoặc RTX 5070. Với những khoản đầu tư gần đây của NVIDIA vào các tính năng liên quan đến AI, nếu card đồ họa dòng RTX 50 được giới thiệu trong năm nay, số lượng xuất xưởng dự kiến cũng sẽ tăng.

Những thông tin trên hiện chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn, chưa có một thông tin thực sự nào có thể tin chắc chắn, do đó nếu tin đồn là sự thật, chúng ta có thể thấy sự ra mắt của các dòng card cao cấp thuộc dòng RTX 50 vào quý 4 năm 2024.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm