TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Tính năng mới lần đầu được Samsung đưa lên Galaxy A55 5G mà ngay cả Galaxy S24 chưa được hỗ trợ

Cập nhật phần mềm từ lâu đã là điểm yếu lớn trên các thiết bị chạy hệ điều hành Android. Google đã nỗ lực cải thiện điều này bằng cách tung ra các bản cập nhật thường xuyên hơn và các tính năng như cập nhật liền mạch để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Mặc dù tính năng Cập nhật liền mạch (Seamless Updates) là công nghệ đã được Google giới thiệu từ Android 13, nhưng lần này mới xuất hiện trên điện thoại Samsung. Nó cho phép cài đặt các bản cập nhật Android lớn ở chế độ nền trên một phân vùng hệ thống riêng biệt. Sau khi hoàn tất, về cơ bản điện thoại sẽ khởi động lại nhanh để chuyển sang phân vùng đã cập nhật, giảm thiểu thời gian chờ thiết bị được cài đặt.

Thực tế, Galaxy A55 5G đã trở thành điện thoại Samsung đầu tiên nhận được tính năng cập nhật liền mạch. Nhờ tính năng này, người dùng A55 5G sẽ có thể tải xuống và cài đặt các bản cập nhật ở chế độ nền và những thay đổi sẽ có hiệu lực khi điện thoại được khởi động lại. Như vậy, thời gian chờ tải xuống đã được loại bỏ. Đáng tiếc là vẫn chưa rõ khi nào và ở khu vực nào tính năng này sẽ có sẵn cho các thiết bị Galaxy A55 5G.

Galaxy A55 5G có thể chỉ là khởi đầu của Samsung trong việc phổ biến tính năng này. Hy vọng sẽ sớm xuất hiện trên nhiều mẫu Samsung sắp ra mắt, bao gồm cả Galaxy S24 giới thiệu hồi đầu năm.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm