TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Epic Games Store sẽ có mặt trên smartphone Android

Sau những tranh chấp giữa Epic với Apple về việc đưa Epic Game Store lên hệ điều hành iOS, nhà phát triển trò chơi này dự kiến sẽ đưa ứng dụng tương tự dành cho các smartphone chạy hệ điều hành Android trong thời gian không xa.

Trong một bài đăng trên X (trước đây là Twitter), tài khoản của Epic Games Store đã hé lộ về việc ra mắt trên cả iOS và Android. Tuy nhiên bài đăng không nêu rõ thời điểm Games Store sẽ xuất hiện trên các nền tảng này.

Ngoài việc nói rằng cửa hàng sẽ có mặt trên iOS và Android, bài đăng còn cho biết thêm: “Các điều khoản công bằng giống nhau, dành cho tất cả các nhà phát triển, trên một cửa hàng đa nền tảng đích thực — với những trò chơi tuyệt vời dành cho tất cả mọi người.”

Việc chia sẻ doanh thu cho Epic Games Store trên máy tính để bàn, các nhà phát triển sẽ được giữ tới 88% doanh thu, trong khi 12% còn lại thuộc về Epic. Khi bài đăng có nội dung "Các điều khoản công bằng tương tự", có thể nó đề cập đến thực tế là phiên bản di động của cửa hàng sẽ có mức chia sẻ tương đương.

Nếu đúng như vậy thì đây sẽ là một vấn đề lớn vì Google tính phí 15% cho doanh thu 1 triệu USD đầu tiên mà nhà phát triển kiếm được mỗi năm. Sau khi đạt đến ngưỡng đó, phí sẽ tăng lên 30%.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm