TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Apple sẽ làm mới các mẫu iPad Air và iPad Pro vào năm 2024

Apple đang phát hành 6 mẫu iPad khác nhau trong dòng sản phảm máy tính bảng của mình, nhưng năm 2024 sẽ có những thay đổi lớn với đợt làm mới toàn bộ từ iPad Mini 7,9 inch đến iPad Pro 12,9 inch.

Theo nhà báo Mark Gurman của Bloomberg, có những dấu hiệu cho thấy Apple đang hướng tới việc đơn giản hóa thương hiệu iPad của mình thông qua việc tăng cường sự phân biệt rõ ràng giữa các mẫu Air và Pro. Điều này có thể được xem xét là một chiến lược nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng, cũng như để làm rõ ràng hơn về đặc điểm và ưu điểm của từng dòng sản phẩm.

Dòng iPad Air có thể được tập trung vào sự di động và tiện ích khi sử dụng, trong khi dòng iPad Pro có thể được tối ưu hóa cho hiệu suất và khả năng xử lý cao cấp hơn. Điều này giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu cụ thể của họ mà không gặp phải sự mơ hồ hay trùng lặp về tính năng.

Theo các thông tin mới nhất, Apple đang chuẩn bị cho một sự kiện ra mắt sản phẩm vào tháng 3/2024, trong đó sẽ bao gồm những cập nhật đáng kể cho dòng sản phẩm iPad của mình. Sự xuất hiện của hai phiên bản của iPad Air, với kích thước màn hình 10,9 inch và 12,9 inch, và được trang bị chipset mạnh mẽ Apple M2.

Sau đó, dòng iPad Pro cũng sẽ nhận được bản nâng cấp đáng kể. Các phiên bản với kích thước màn hình 11 inch và 13 inch sẽ có thiết kế mới, với đặc điểm nổi bật là màn hình OLED ProMotion, điều này không chỉ mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét và màu sắc chính xác mà còn tối ưu hóa hiệu suất pin. Bên cạnh đó, chipset Apple M3 mới và Magic Keyboard tùy chọn, hứa hẹn mang lại trải nghiệm nhập liệu và công việc đa nhiệm hiệu quả hơn

Trong khi số lượng có vẻ được tăng lên, nhưng Apple sẽ làm cho các mẫu iPad Air hay iPad Pro rõ ràng hơn về khả năng hoạt động và tính năng hỗ trợ. Việc này không chỉ làm tăng sự hứng thú của người tiêu dùng với các sản phẩm sắp tới của Apple mà còn mở ra một trạng thái hứa hẹn cho sự đổi mới và cạnh tranh sôi nổi trong thị trường tablet ngày nay.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm