TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Nhìn lại âm nhạc trên Spotify Wrapped 2023, bạn thuộc gu âm nhạc nào?

Tối 29/11 theo giờ Việt Nam, Spotify đã chính thức tung ra Spotify Wrapped 2023, một danh sách tổng hợp các bài hát, podcast và bản thu âm mà người dùng đã nghe nhiều nhất trong suốt năm vừa qua. Đây là không gian để người dùng có thể trải nghiệm lại những ca khúc ưa thích và chia sẻ đam mê âm nhạc của mình thông qua các thẻ câu chuyện (Stories).

Trên điện thoại

Để xem Spotify Wrapped 2023 trên điện thoại, người dùng chỉ cần mở ứng dụng Spotify đã tải xuống từ cửa hàng ứng dụng Play Store hoặc App Store. Sau khi đăng nhập thành công, trang chủ sẽ hiển thị một mục mới có tên "Nhìn lại". Người dùng có thể chọn vào mục này để thưởng thức những bài hát yêu thích của mình.

Trên PC và trình duyệt web

Trên PC và trình duyệt web, quy trình xem tương tự như trên điện thoại. Người dùng chỉ cần mở ứng dụng Spotify đã được cài đặt trên macOS hoặc Windows, sau đó, danh sách phát có tên "Bài hát bạn yêu thích nhất 2023" sẽ xuất hiện trực tiếp trên màn hình trang chủ.

Các gu âm nhạc

Ngoài ra, người dùng có thể truy cập trang open.spotify.com để sử dụng phiên bản web của ứng dụng. Sau khi đăng nhập thành công, giao diện Spotify Wrapped sẽ xuất hiện ngay trên màn hình chính, tương tự như trên Android, iOS và các thiết bị PC.

Hơn nữa, người dùng cũng có thể xem danh sách Spotify Wrapped của các năm trước bằng cách truy cập mục "Thư viện của tôi" và sau đó chọn danh sách phát có định dạng "Your Top Song – năm" tương ứng với năm muốn xem. Ví dụ: "Your Top Song 2022", "Your Top Song 2021"...

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm