TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Samsung ra mắt trình duyệt Internet cho máy tính Windows

Samsung đã chính thức ra mắt trình duyệt web mặc định của mình cho các thiết bị máy tính chạy hệ điều hành Windows 10 và Windows 11. Samsung cho biết trình duyệt của mình mang tới trải nghiệm tốt nhất với giao diện dựa trên One UI và tập trung bảo vệ quyền riêng tư của người dùng.

Samsung Internet hiện đã xuất hiện trên cửa hàng trực tuyến Microsoft Store và có thể tải xuống miễn phí. Trình duyệt hoạt động trên cả Windows 10 và Windows 11. Samsung không đưa ra thông báo chính thức nào về việc ra mắt phiên bản PC cho trình duyệt của mình. Và thông tin về Samsung Internet trên Microsoft Store cũng khá đơn giản, chỉ bao gồm một đoạn mô tả ngắn và ảnh chụp màn hình.

Theo Notebookcheck, giao diện của trình duyệt phần nhiều được sử dụng từ One UI trên điện thoại thông minh của hãng. Video cũng hiển thị một số hoạt ảnh từ Samsung Internet cũng như cách trình duyệt xử lý nếu có quá nhiều trang web được mở cùng lúc, thanh tab sẽ cuộn theo chiều ngang, giống như trường hợp trên các trình duyệt web khác.

Về tính năng, Samsung Internet dành cho máy tính Windows sẽ có Trình chặn quảng cáo, Chế độ ẩn danh, chỉnh chế độ sáng/tối giống như phiên bản trên điện thoại.

Theo Sammobile, Samsung Internet chưa cho phép đồng bộ các nội dung như mật khẩu với ứng dụng điện thoại và tiện ích mở rộng trình duyệt vẫn chưa khả dụng. Màn hình có tốc độ khung hình cao cũng không được hỗ trợ. Samsung Internet giới hạn việc xem nội dung và cuộn trang web ở mức tối đa 60 fps, ngay cả khi sử dụng màn hình chơi game tần số quét cao tới 165 Hz.

Có vẻ như Samsung đã quá vội vàng khi ra mắt trình duyệt của mình khi màn hình chào mừng khởi động lần đầu tiên vẫn sử dụng ngôn ngữ tiếng Hàn mặc dù người dùng ở các khu vực khác. Tuy nhiên, đáng tiếc thị trường Việt Nam hiện chưa khả dụng để tải về ứng dụng này.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm