TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

watchOS 10.1 gây hao pin Apple Watch, gồm cả mẫu Series 5 cũ và Ultra 2 mới nhất

Apple được cho là đang phát triển các bản sửa lỗi mới nhằm khắc phục sự cố hao pin xảy ra trên Apple Watch sau khi công ty tung ra bản cập nhật watchOS 10.1

Theo MacRumors, Apple đã thông báo cho các đối tác dịch vụ được ủy quyền của mình về sự cố trên và xác nhận sẽ sớm khắc phục bằng bản cập nhật phần mềm mới.

Mặc dù Apple không nêu rõ nguyên nhân chính xác gây ra sự cố hao pin trên Apple Watch, đồng thời không đề cập chính xác tới các mẫu Apple Watch nào bị ảnh hưởng, tuy nhiên cộng đồng sử dụng thiết bị Apple đã phản ánh trong các bài đăng trên X cho thấy sự cố này xảy ra trên nhiều mẫu Apple Watch khác nhau, bao gồm cả những mẫu cũ hơn như Apple Watch Series 5 và Apple Watch Ultra 2 mới nhất.

Apple trước đây đã lưu ý trong bản phát hành cho nhà phát triển iOS 17.1 rằng bản cập nhật khắc phục sự cố trong đó “mức tiêu thụ năng lượng tăng có thể xảy ra khi Apple Watch chạy watchOS 10.1 được kết nối với iPhone chạy iOS 17.0”.

MacRumors dự đoán rằng Apple có thể khắc phục sự cố hao pin của watchOS 10.1 bằng bản cập nhật watchOS 10.1.1 hoặc watchOS 10.2. Phiên bản thứ hai hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm beta và dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 12 năm nay.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm