TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Instant News 18/9: Ảnh thực tế Tab A9, cấu hình Tecno Phantom V Flip, Vikings: Valhalla cập bến game thủ Việt

Galaxy Tab A9 và Tab A9+ liên tục bị rò rỉ ảnh thực tế,Cấu hình chi tiết Tecno Phantom V Flip tiếp tục lộ diện trước ngày ra mắt, Netflix tung game chiến thuật Vikings: Valhalla cho game thủ Việt là những tin tức mới nhất hôm nay. Hãy cùng Trang Công Nghệ tổng hợp nhanh qua Instant News 8/9 dưới đây.

Galaxy Tab A9 và Tab A9+ liên tục bị rò rỉ ảnh thực tế

Bộ đôi Galaxy Tab A9 và Galaxy Tab A9+ mới đây đã được phát hiện trên FCC với tên mã lần lượt là SM-X115 và SM-X216. Trước đó bộ đôi cũng xuất hiện trên trang chứng nhận NTBC. Gần đây nhất, ảnh chụp thực tế 2 mẫu máy tính bảng giá rẻ của Samsung cũng bị rò rỉ cho thấy kiểu thiết kế quen thuộc của nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc.

Các thông tin rò rỉ cũng tiết lộ chi tiết cấu thông số kỹ thuật của máy như: Viên pin dung lượng 5.000 mAh sẽ trang bị trên Galaxy Tab A9, sản phẩm này cũng có kích thước dài x rộng lần lượt là 210.7 x 124.7 mm, vi xử lý trên Galaxy Tab A9 có sáu nhân 2 GHz và hai nhân 2.2 GHz, cùng 4 GB RAM và chạy hệ điều hành Android 13.

Nguồn tin cũng tiết lộ, Galaxy Tab A9 và Tab A9+ đều sẽ được trang bị cổng sạc USB-C, hỗ trợ sạc 15 W và có cổng cắm tai nghe 3.5 mm.

Trong khi các kết nối trên Galaxy Tab A9+ sẽ hỗ trợ 5G thì phiên bản Tab A9 chỉ hỗ trợ kết nối 4G/LTE. Việc mẫu máy tính bảng giá rẻ Galaxy Tab A9 và Galaxy Tab A9+ liên tục bị rò rỉ nhiều thông tin cho thấy cả hai sản phẩm sẽ sớm được ra mắt.

Tecno Phantom V Flip tiếp tục rò rỉ cấu hình trước ngày ra mắt

Mới đây, nhà sản xuất điện thoại di động Tecno đã xác nhận ngày 22/9 sẽ ra mắt chiếc smartphone gập Phantom V Flip trên toàn cầu. Hôm nay, leaker Paras Guglani đã chia sẻ cho chúng ta bảng thông số kỹ thuật chi tiết mẫu gập dọc đầu tiên của Tecno.

Về tổng thể, các tin đồn cho biết Tecno Phantom V Flip (mã AD11) sẽ có kích thước dài x rộng x dày lần lượt là 172.35 x 74 x 7.05mm ở trạng thái mở ra, khi gập vào nó sẽ tăng lên 15.1mm. Màn hình chính của máy sẽ sử dụng tấm nền AMOLED kích thước 6,9 inch độ phân giải Full HD+ (1,080 x 2,460 pixel) và tỷ lệ khung hình 20.5:9. Để chụp ảnh selfie, thiết bị sẽ được trang bị camera trước 32 megapixel.

Màn hình phụ của máy có thiết kế độc đáo, đặt trong một đảo hình tròn với các camera bao quanh, có kích cỡ 1.32 inch (466 x 466 pixel).

Nhìn vào concept thiết kế, dường như Tecno Phan tom V Flip chỉ trang bị 2 camera sau với cảm biến chính 64 MP hỗ trợ lấy nét tự động và camera phụ 13 MP có thể là ống kính siêu rộng.

Tecno Phantom V Flip dự kiến trang bị chip Dimensity 8050, đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Phantom V Flip sẽ cung cấp các tính năng kết nối như Wi-Fi 802.11ax, Bluetooth 5.3 và 5G (14 băng tần 5G). Nó sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 13 với giao diện người dùng HiOS 13.

Viên pin cung cấp năng lượng cho Phantom V Flip sẽ có dung lượng 4,000mAh hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB-C.

Vikings: Valhalla cập bến game thủ Việt

Vikings: Valhalla là một tựa game mobile mới thuộc thể loại chiến thuật hấp dẫn được xây dựng dựa trên series cùng tên nổi tiếng của MGM TV đã chính thức cập bến nền tảng Netflix.

Với Vikings: Valhalla, người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật Jarl - một quý tộc Scandinavia đầy quyền lực và dấn thân vào con đường thù hận, để tìm cách trả thù cho người cha đã bị sát hại bởi những kẻ man rợ đã chiếm đoạt đất đai của gia đình.

Một số nhân vật nổi tiếng từ Viking:Valhalla như Harald Hardrada, Freydis Eriksdotter và Leif Erickson cũng sẽ xuất hiện trong trò chơi. Nắm quyền kiểm soát các gia tộc Viking, người chơi sẽ phải bắt đầu bằng việc xây dựng và mở rộng thành trì của họ, tạo ra và phát triển mạnh mẽ quân đội, và tham gia vào các cuộc chiến đấu đầy cam go để chinh phục và bảo vệ lãnh thổ của mình.

Việc ra mắt Vikings: Valhalla không chỉ là một bước đánh dấu sự hợp tác giữa hai tên tuổi lớn là MGM và Tilting Point, mà còn mở ra cơ hội để danh sách trò chơi của Tilting Point được mở rộng trên nhiều nền tảng, bao gồm PC, console và di động. Hiện tại, người hâm mộ có thể tải game này qua nền tảng Netflix Game.

Máy tính bảng giá rẻ Moto Tab G84 lộ diện

Sau loạt điện thoại tầm trung vừa ra mắt, Motorola có thể giới thiệu mẫu máy tính bảng giá rẻ có tên gọi Moto Tab G84.

Theo thông tin rò rỉ từ Appauls, Motorola dự kiến sẽ sớm giới thiệu Moto Tab G84 tại thị trường Ấn Độ. Sản phẩm này sẽ đánh dấu sự thay thế cho Tab G70, một máy tính bảng đã được ra mắt vào năm 2022, và điều này cũng cho thấy rằng máy tính bảng này có khả năng sẽ có mức giá hấp dẫn.

Về thiết kế, máy sẽ có viền màn hình dày tương tự các thế hệ trước của hãng, nhưng có hệ khung viền kim loại phẳng mang lại trải nghiệm cao cấp.

Hiện chưa rõ kích cỡ chính xác của màn hình là bao nhiêu, tuy nhiên với thiết lập camera selfie theo hướng ngang, hy vọng đây sẽ là máy tính bảng có kích thước lớn 12 inch trở lên phù hợp cho công việc.

Mặt sau của máy được thiết kế với 2 tone màu khác nhau, cụm camera chỉ có 1 cảm biến chính. Một chi tiết nhỏ ở giữa mặt lưng có thể là nơi kết nối từ tính cho bút cảm ứng.

Ở cạnh dưới có kết nối Pogo PIN với ba điểm tiếp xúc, có thể là giao diện dock cho phụ kiện bàn phím. Ở bên phải của máy tính bảng có hai loa và cổng USB-C. Máy tính bảng này có loa JBL hỗ trợ Dolby Atmos.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm