TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Samsung Galaxy Z Flip5 nhận bản update đầu tiên, thêm tính năng cho Flex Windows

Samsung đã phát hành bản cập nhật sửa lỗi cho 2 ứng dụng trên điện thoại Galaxy Z Flip 5 là Always On Display và Good Lock. Điểm cải tiến mà cả hai ứng dụng mang đến cho thiết bị là tối ưu hóa pin, tối ưu hơn nữa tính năng luôn hiển thị trên màn hình phụ...

Tại sự kiện Galaxy Unpacked toàn cầu diễn ra vào 26/7, Samsung đã ra mắt bộ đôi Galaxy Z Fold5 và Z Flip5. Trong đó, Galaxy Z Flip5 sở hữu màn hình chính AMOLED 6.7 inch, tần số quét 120 Hz và độ phân giải Full HD+. Thiết bị sử dụng màn hình phụ AMOLED kích thước 3.4 inch, độ sáng 1.600 nits và tốc độ làm mới 60 Hz. Phần màn hình phụ được trang bị nhiều tính năng như Music Control, Quick Settings, Camera Preview và Always On Display, 

Sau khi ra mắt hơn 1 tháng, Samsung đã tung ra phiên bản Always On Display v8.3.30.4 mới, cung cấp những sửa lỗi cần thiết, tối ưu hóa độ mượt mà và sử dụng bộ nhớ của điện thoại thông minh. Ngoài ra, bản cập nhật này cũng khắc phục sự cố về kiểu đồng hồ thay đổi thường xuyên.

Bên cạnh những sửa lỗi quan trọng, gã khổng lồ Hàn Quốc cũng phát hành thêm một bản cập nhật nhỏ đối với ứng dụng Good Lock. Trong đó giải quyết những vấn đề đối với các smartphone nói chung, đặc biệt là Galaxy Z Flip5.

Người dùng quan tâm có thể lên Galaxy Store để cập nhật ngay từ bây giờ. Sau khi cập nhật, màn hình phụ của các mẫu điện thoại gập sẽ có hiệu ứng chuyển động tốt hơn. Do đó tối ưu hóa việc sử dụng bộ nhớ đồng thời giúp tiết kiệm pin đáng kể.

Nếu đang sử dụng mẫu điện thoại gập Galaxy Z Flip5 bạn hãy thử kiểm tra cập nhật xem sao nhé!  

Xem thêm:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm