TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Google Photos thêm tính năng tạo Kỷ niệm theo phong cách riêng bằng AI

Các tính năng hỗ trợ AI đang được Google bổ sung liên tục cho các ứng dụng của mình, trong đó có Google Photos. Với sự trợ giúp của trí tuệ nhân tạo, bạn sẽ có thể tự tạo Kỷ niệm riêng của bản thân ngay trên dịch vụ chia sẻ và lưu trữ này của Google. 

Tính năng Kỷ niệm được nâng cấp và sẽ có một tab riêng đặc biệt sau bản cập nhật. Dựa trên những khoảnh khắc yêu thích của bạn trong quá khứ, các công cụ sẽ tự động sắp xếp ảnh và video một cách thông minh để tạo ra những Kỷ niệm đậm dấu ấn. Tính năng này vẫn cho phép kiểm soát và tùy chỉnh theo ý muốn của riêng bạn.

Bạn có thể chủ động xóa bỏ những phần Kỷ niệm do tính năng mới tạo ra mà bạn không thích hoặc ẩn/xóa toàn bộ các ảnh/video theo ý muốn. 

Nếu bạn không nghĩ ra tên gọi cho những Kỷ niệm yêu thích của mình, trí tuệ nhân tạo có thể trợ giúp bằng cách đưa ra những gợi ý hoặc tự động đặt tên cho phần Kỷ niệm đó. 

Điểm nổi bật ở tính năng mới là Google Photos sẽ cho phép bạn tùy chỉnh hoàn toàn theo ý muốn. Điều này có nghĩa, bạn vẫn có thể chỉnh sửa những gợi ý mà ứng dụng đã đề xuất. 

Hiện tại, Google vẫn đang thử nghiệm tính năng này và chưa thông báo thời gian ra mắt chính thức. Bạn thấy sao về tính năng mới này? Đừng quên theo dõi Trang Công Nghệ để cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhất nhé!

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm