TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

MIUI 15 được phát hiện trên website chính hãng, có thể ra mắt trong vài tháng tới

Kế hoạch phát triển và giới thiệu MIUI 15 đã được Xiaomi bắt đầu cách đây vài năm. Tuy nhiên, đến nay hệ điều hành di động này vẫn đang ở giai đoạn thử nghiệm alpha. Mới đây, MIUI 15 được phát hiện đã xuất hiện trên MIUI.com mà không đi kèm "alpha" hoặc "test".

Xiaomi dường như đang tăng cường xếp hạng cho MIUI 15 trên công cụ tìm kiếm. Trong đoạn mã html tại MIUI.com, các tài liệu về MIUI 15 đã được tìm thấy. Hệ điều hành dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12 còn hiện tại ROM vẫn đang ở giai đoạn thử nghiệm alpha. 

MIUI 12.5 ra mắt vào năm 2020 và MIUI 13, MIUI 14 được giới thiệu trong hai năm tiếp sau đó. Vì vậy, việc MIUI 15 “trình làng” đúng theo kế hoạch vào tháng 12 năm nay là điều có thể hy vọng.

Thời điểm MIUI 15 ra mắt chỉ còn vài tháng nhưng vẫn còn rất nhiều người dùng Xiaomi đang chờ đợi bản cập nhật MIUI 14 trên thiết bị di động của mình. 

Hiện tại, danh sách các thiết bị tương thích vẫn chưa được công bố. Danh tiếng của Xiaomi cũng như các hãng sản xuất điện thoại thông minh nói chung sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng nếu việc trì hoãn các bản cập nhật diễn ra quá lâu. 

Mặc dù thông tin rò rỉ ở trên chỉ là một chuỗi văn bản được phát hiện trong mã HTML của trang web chứ không phải một bản beta được phát hành rộng rãi nhưng nó cũng đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của MIUI 15.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm