TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Mất hơn 80% người dùng chỉ trong một tháng, Threads có kế hoạch gì tiếp theo để lấy lại vị thế?

Trước những thông tin liên tục về lượng người dùng sụt giảm nhanh chóng mặt, Threads mới đây đã tiết lộ sẽ sớm ra mắt phiên bản web cùng tính năng mới. Kế hoạch này sẽ được triển khai ra sao và liệu nó có thực sự giúp Threads xoay chuyển tình thế?

Threads là nền tảng ra mắt có thành tựu đáng tự hào của Meta khi đạt kỷ lục 100 triệu người đăng ký trong thời gian ngắn nhất. Tưởng như sẽ vượt qua các nền tảng khác trước đây nhưng chỉ không lâu sau đó, Threads đã nhận lại “trái đắng” của sự thành công nhanh chóng. Theo trang Reuters đăng tải, số người dùng rời bỏ Threads đã đạt con số 80%. Tuy nhiên, Mark Zuckerberg vẫn cho rằng tỷ lệ giữ chân người dùng của nền tảng hiện tại là tích cực. 

Cho rằng nguyên nhân khiến người dùng rời bỏ nền tảng xuất phát từ việc Threads vẫn chưa có phiên bản web, phía nhà sáng lập đã nhanh chóng đưa ra giải pháp. Theo tuyên bố của Mark Zuckerberg - CEO Meta, phiên bản web của Threads và tính năng tìm kiếm mới sẽ sớm được giới thiệu đến người dùng. 

Threads mới đây cũng đã bổ sung mục Dành cho bạn, giúp người dùng theo dõi dễ dàng hơn những nội dung mà họ quan tâm. Sắp tới, việc mở rộng tính năng có thể bao gồm công cụ Tìm kiếm

Người giám sát hai nền tảng Instagram và Threads, Adam Mosseri cũng xác nhận phiên bản web của nền tảng mới sẽ sớm khả dụng.

Hiện tại, khi truy cập vào trang web chính thức của nền tảng mạng xã hội này, người dùng sẽ thấy giao diện một thiên hà đang quay. 

Bạn mong đợi gì từ nền tảng mạng xã hội Threads? Liệu những động thái này từ phía Meta có giúp “tân binh” cạnh tranh công bằng với Twitter và sớm lấy lại vị thế? Đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất từ Trang Công Nghệ nhé!

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm