TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Giảm thiểu rủi ro khi mua hàng trực tuyến với chương trình “Cùng Shopee mua sắm an toàn” 

Shopee hợp tác với Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) giới thiệu sáng kiến “Cùng Shopee mua sắm an toàn”. Chương trình nhằm tăng cường hướng dẫn cho người tiêu dùng về cách thức mua sắm an toàn trên nền tảng thương mại điện tử, giảm thiểu lo ngại của khách hàng về các rủi ro thường gặp phải.

Giám đốc điều hành nền tảng thương mại điện tử, ông Trần Tuấn Anh chia sẻ: Thương mại điện tử ngày càng phổ biến với người dùng tại Việt Nam, việc đảm bảo an toàn khi mua sắm trực tuyến là một điều vô cùng quan trọng. Dự án "Cùng Shopee Mua Sắm An Toàn" là một trong những nỗ lực của Shopee nhằm đảm bảo sự bảo vệ người tiêu dùng, tạo ra trải nghiệm trực tuyến an toàn và đáng tin cậy, giúp họ yên tâm mua sắm trên nền tảng của Shopee. 

Từ trang chủ của ứng dụng Shopee, người dùng dễ dàng truy cập vào trang thông tin tổng hợp về hướng dẫn mua sắm an toàn và các tính năng hỗ trợ giúp cải thiện trải nghiệm mua sắm của họ trên Shopee. Các công cụ hỗ trợ bao gồm: Chính sách Shopee đảm bảo, chương trình Shopee đồng kiểm để mua sắm an toàn hơn, quy trình trả hàng và hoàn tiền, cũng như dịch vụ hỗ trợ người dùng 24/7.

Ông Trần Văn Trọng, Tổng thư ký Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, đã bày tỏ sự hoan nghênh đối với việc hợp tác giữa Shopee trong dự án "Cùng Shopee Mua Sắm An Toàn". Ông nhấn mạnh rằng đây là một hoạt động thiết thực nhằm bảo vệ người tiêu dùng và tạo môi trường mua sắm trực tuyến an toàn, đáng tin cậy. Hiệp hội sẽ tiếp tục đồng hành cùng Shopee để triển khai các sáng kiến bảo vệ người tiêu dùng trong tương lai, từ đó mang lại lợi ích đáng kể cho cả người mua và người bán, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam. 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm