TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

[DEAL đặc quyền] Hoàn tối đa 1.6 triệu đồng khi mua vé BORN PINK bằng thẻ tín dụng BIDV

Đặc quyền độc quyền cho cộng đồng BLINK VIETNAM. Bạn có thể mua vé với giá vô cùng hấp dẫn, ngân hàng BIDV mang đến cho bạn một ưu đãi đặc biệt khi mua vé BORN PINK. Hoàn đến 10% giá trị vé khi thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế BIDV (hoàn tối đa lên đến 1,6 triệu đồng/khách hàng).

Với ưu đãi này, khi mua vé BORN PINK trên Ticketbox và thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế BIDV, bạn sẽ được hoàn lại 10% giá trị vé. Số tiền hoàn lại tối đa mà mỗi khách hàng có thể nhận là 1,6 triệu đồng. Điều này có nghĩa là bạn có thể nhận được một khoản tiền lớn khi mua vé cho concert Born Pink.

Để nhận ưu đãi này, bạn chỉ cần thực hiện thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế BIDV trong ngày 7/7 trên trang web hoặc ứng dụng Ticketbox. Không có bất kỳ hạn chế nào về số lượng vé mà bạn có thể mua để hưởng ưu đãi này.

Cơ hội có một không hai để bạn săn vé sớm cho concert Born Pink và còn có thể nhận được một khoản tiền hoàn lại hấp dẫn khi thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế BIDV.

Chương trình áp dụng duy nhất cho giao dịch thanh toán vé concert Born Pink trong ngày 7/7/2023. Một ưu đãi đặc quyền cực chất lượng dành riêng cho bạn, BLINK VIETNAM! Hãy nhanh tay sử dụng Thẻ tín dụng BIDV để không bỏ lỡ cơ hội săn vé sớm nhất!

Tin tức liên quan:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm