TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Công nghệ Hydrogen là gì, có nên mua máy lọc nước Hydrogen không?

Máy lọc nước Hydrogen là sự kết hợp giữa máy lọc nước tinh khiết RO và lõi tăng pH, tạo hydro thông qua phản ứng của khoáng chất trong vật liệu và nước. Loại máy lọc nước này ngày càng phổ biến và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang tìm hiểu về máy lọc nước Hydrogen và phân vân chưa biết mua sản phẩm nào chất lượng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Trang Công Nghệ nhé!

1. Máy lọc nước Hydrogen là gì?

Hiểu một cách đơn giản, máy lọc nước hydrogen là máy lọc sử dụng công nghệ tạo ra hydrogen trong nước. Khi nước chảy qua hệ thống lọc sẽ được sục thêm khí hydro hòa tan. Nước hydrogen không màu, không mùi, không vị, chứa ion kiềm thường có độ PH vào khoảng 8.0 đến 8.5 (nằm trong ngưỡng cho phép của Bộ Y tế) và chỉ số chống oxy hóa khử ORP thấp.

Thiết bị hoạt động dựa trên nguyên lý dòng chảy xoắn ốc quanh trục, tăng tiết diện tiếp xúc của nước với màng lọc. Nhờ đó, độ xoắn rối của dòng chảy được tối ưu và tỷ lệ cặn đóng bề mặt màng giảm đi đáng kể, nâng cao hiệu quả lọc cũng như tuổi thọ cho máy.

Nhờ ứng dụng công công nghệ lọc cao cấp, máy lọc nước tạo hydrogen hiện đại ngày nay có thể giảm đến 75% tỷ lệ nước thải, tăng 60% nước tinh khiết so với các loại màng RO truyền thống.

2. Có nên mua máy lọc nước Hydrogen không?

Máy lọc nước hydrogen có khả năng tạo ra nước hydrogen nhanh chóng, thuận tiện ngay tại nhà. Việc người dùng ngày càng ưa chuộng và lựa chọn máy lọc nước Hydrogen xuất phát từ chính những lợi ích tuyệt vời của loại nước này.

Theo các chuyên gia, nước Hydrogen rất tốt cho sức khỏe con người, khi sử dụng giúp loại bỏ axit dư thừa và các tác nhân gây hại trong cơ thể. Không những thế, nó có thể trung hòa các gốc tự do, đẩy nhanh quá trình hấp thu khoáng chất, bù nước hiệu quả.

Ngoài ra, khi bạn rửa mặt bằng nước hydrogen, các dưỡng chất sẽ được thẩm thấu nhanh hơn, đồng thời hydrat hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên.

Nước đã qua máy lọc xử lý cung cấp các khoáng chất tự nhiên, có thể dùng trực tiếp tuy nhiên các phân tử hydrogen trong nước rất dễ bay hơi nên bạn nên sử dụng ngay sau khi lấy ra.

3. Top 5 máy lọc nước Hydrogen được ưa chuộng nhất 2023

3.1. Máy lọc nước R.O Hydrogen Kangaroo KG100HC 10 lõi

Theo báo cáo mới nhất của Techsci Research – Công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu, máy lọc nước Hydrogen của Kangaroo nắm giữ thị phần số 1 Việt Nam 5 năm liên tiếp. Hydrogen Kangaroo mở ra kỷ nguyên mới của máy lọc nước tại Việt Nam, giúp nguồn nước không chỉ sạch, mà còn là “nước khỏe” tốt cho cơ thể.

Một số đặc điểm nổi bật của R.O Hydrogen Kangaroo KG100HC:

  • Màng lọc RO Vortex xuất xứ từ Hàn Quốc cho nước lọc sạch, trong hơn.
  • Cung cấp Hydrogen và các khoáng chất tự nhiên như Na+, Ca2+, K+,..., góp phần cải thiện tình trạng bệnh tật.
  • Cấp nước thoải mái cho gia đình với công suất lọc từ 18 - 20 lít/h, dung tích bình chứa nước 8 lít.
  • 10 lõi lọc đảm bảo nước lọc trong lành, tinh khiết, tốt cho sức khỏe người dùng hơn.
  • Sử dụng hệ thống bơm hút sâu 3m kết hợp với van điện từ hiện đại.
  • Tính năng tự động sục rửa màng lọc RO tiện dụng, vệ sinh.

Giá bán lẻ tham khảo: 8.800.000 đồng

3.2. Máy lọc nước 9 lõi RO Hydrogen Karofi M-I129/H

Vượt qua nhiều quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng nước sau lọc và chất lượng máy lọc nước cho gia đình, Karofi là đơn vị đầu tiên đạt 2 chứng nhận cao nhất về chất lượng máy lọc RO: Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11978:2017 về máy lọc nước dùng trong gia đình Do Tổng cục đo lường chất lượng – Bộ Khoa Học Công nghệ cấp và Quy chuẩn Quốc gia nước về nước uống tinh khiết QCVN 6-1:2010/BYT được cấp bởi Viện Sức Khỏe Nghề Nghiệp & Môi Trường Bộ y tế.

Một số đặc điểm nổi bật của máy lọc nước RO Hydrogen Karofi M-I129/H 9 lõi:

  • Dung tích lên tới 10 lít, công suất lọc nước: 20 lít/ giờ
  • Sản phẩm được trang bị màng lọc RO Aqualast hạn chế tối đa cặn bẩn, tạp chất, cho tỷ lệ nước sạch thu được lên tới 70%, cao hơn rất nhiều so với màng lọc RO thông thường chỉ khoảng 30%.
  • Máy được trang bị lõi lọc Hydrogen. Theo như hãng công bố , lõi lọc này có khả năng tăng độ pH cho nước, tạo nước kiềm trung hòa axit, giảm thiểu tác nhân gây ung thư.
  • Bình áp nhựa sản xuất theo công nghệ tiên tiến, siêu bền, đạt tiêu chuẩn cao cấp về vệ sinh và sức khỏe của Hiệp hội nước sạch Thế giới – NSF.
  • Vòi Karofi được sản xuất theo công nghệ Mỹ và có độ bền gấp 5 lần so với các vòi nước thông thường khác được bán trên thị trường hiện nay.
  • Bơm Karofi vận hành bền bỉ, êm ái và ổn định trong suốt quá trình hoạt động.
  • Van điện từ KSD hoạt động bằng điện, vận hành hoàn toàn tự động.
  • Tủ IQ có thiết kế sang trọng và bền đẹp, chịu được tác động của ngoại lực.
  • Các lõi được làm từ chất liệu cao cấp giúp loại bỏ Clo, các chất hữu cơ có trong nước, các chất oxy hóa làm hỏng màng lọc.

Được trang bị các tính năng như tự động sục rửa màng RO, tự động báo thay lõi, tự động báo nước cấp yếu đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra luôn tinh khiết, đồng thời người dùng biết chính xác thời điểm cần thay thế lõi lọc, kéo dài tuổi thọ máy.

Giá bán lẻ tham khảo: 4.600.000 đồng.

3.3. Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Slim Nóng-lạnh KG10A6S

Thêm một sản phẩm nữa của nhà Kangaroo được đề xuất là máy lọc nước Hydrogen Slim Nóng-lạnh KG10A6S. Máy lọc nổi bật với công nghệ một vòi 3 chế độ: nóng, lạnh và hydrogen giúp đáp ứng mọi nhu cầu về nước của người dùng.

Một số đặc điểm nổi bật của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Slim Nóng-lạnh KG10A6S:

  • Thiết kế slim sang trọng và thanh lịch, nhỏ gọn hơn 50% so với các dòng máy lọc nước khác trên thị trường, thuận tiện lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau.
  • Công suất lọc lớn 18 lít/giờ, dung tích bình chứa 7 lít đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng nước cơ bản của gia đình.
  • Tỷ lệ lọc - thải là 48/52, nghĩa là trong điều kiện tiêu chuẩn, cứ 10 lít nước đưa vào máy sẽ lọc được 4.8 lít nước tinh khiết để uống và thải ra ngoài 5.2 lít.
  • 7 lõi lọc được đúc đồng độ, bảo bảo sự kín khít, hạn chế tối đa những tác động ngược từ môi trường đến các lõi lọc, đặc biệt là tình trạng nước bị tái nhiễm khuẩn.
  • Hệ thống đường ống, dây dẫn nước trang bị đầu kết nối nhanh và an toàn, độ chính xác cao, chắc chắn và chịu được áp lực lớn nước, giảm tối đa tình trạng tuột dây và rò nước.
  • Máy có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, thao tác chạm mượt mà.

Giá bán lẻ tham khảo: 6.100.000 đồng.

3.4. Máy lọc nước không tủ 9 lõi Mutosi MP-291

Máy lọc nước 9 lõi Hydrogen không tủ MP-291 là một sản phẩm độc đáo đến từ thương hiệu Mutosi. Thiết kế không tủ kết hợp với hệ thống cút nối thay nhanh dễ dàng thay thế và lắp đặt phù hợp với các gia đình đô thị hiện đại, được nhiều người lựa chọn, tin dùng.

Một số đặc điểm nổi bật của Máy lọc nước không tủ 9 lõi MP-291:

  • Lõi lọc để lộ ra bên ngoài, các bộ phận bình áp được làm từ nhựa 4.0G siêu bền 6L thích hợp cho việc để gầm, để bàn bếp nhằm tiết kiệm không gian nhà ở.
  • Máy lọc nước không tủ 9 lõi MP-291 được trang bị màn Slitec đạt tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu, hãng cam kết bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng đối với màng lọc RO Slitec.
  • Tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết khá cao từ 45 - 55%. Tỷ lệ nước tinh khiết cao giúp cho người dùng tiết kiệm được cả nước lẫn điện năng sử dụng.
  • Công suất lọc ấn tượng lên đến 15 lít/giờ, đáp ứng đủ mọi nhu cầu uống trực tiếp, vệ sinh thực phẩm hay nấu ăn… cho cả gia đình đông thành viên 5-6 người.

Giá bán lẻ tham khảo: 5.210.000 đồng.

5.5. Máy lọc nước Kangaroo hydrogen KG100EED

Máy lọc nước Kangaroo hydrogen KG100EED nhỏ gọn và hiện đại, cho phép bạn bố trí ngay trong tủ bếp hoặc trên mặt bàn thay vì phải khoan cắt bàn đá hay chậu rửa như trước đây. Thương hiệu Kangaroo uy tín, chất lượng, luôn đồng hành cùng người tiêu dùng Việt.

Một số đặc điểm nổi bật của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100EED

  • Kiểu dáng slim, kích thước chiều ngang x rộng x cao tương ứng 290 x 340 x 900mm, hoàn toàn nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích, khác xa với những chiếc máy lọc nước Kangaroo vỏ tủ VTU  trước đây.
  • Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100EED được bao phủ bằng lớp vỏ ngoài từ nhựa cao cấp, gam màu trắng nhã nhặn, dịu mắt. Thiết kế thông minh này không chỉ bảo vệ toàn diện hệ thống lọc bên trong mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ, tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại của mọi không gian nội thất.
  • Vòi nước sản xuất từ vật liệu inox SUS304 an toàn nguồn nước đầu ra. Việc tháo lắp, sửa chữa, thay thế máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Kangaroo dòng này cũng trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.
  • Sản phẩm tích hợp cảm ứng điện từ siêu nhạy. Chỉ cần chạm nhẹ là nước sẽ từ từ chảy ra.
  • Thêm vào đó, máy lọc KG 100EED có 3 tính năng thông minh: cảnh báo thay lõi lọc, cảnh báo tình trạng rò rỉ nước, tự động sục rửa màng RO vô cùng tiện lợi.

Giá bán lẻ tham khảo: 9.400.000 đồng.

Nước sinh hoạt ở một số nơi thường được bơm trực tiếp từ giếng hoặc dùng nước máy luôn ẩn chứa vô số các loại sinh vật, hoá chất độc hại hay thậm chí là cả kim loại. Chúng đều có kích thước rất nhỏ mà chúng ta không thể quan sát bằng mắt thường. Vì thế, việc đầu tư cho gia đình một chiếc máy lọc nước Hydrogen là vô cùng cần thiết, không chỉ mang lại nguồn nước sạch, mà còn là “nước khỏe” giàu khoáng chất. 

Hy vọng những gợi ý trên đây của Trang Công Nghệ sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một chiếc máy lọc nước Hydrogen phù hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm