TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

ASUS hé lộ ROG Ally X với những nâng cấp lớn về Pin và giao diện người dùng

Chỉ chưa đầy một năm sau khi ra mắt ROG Ally - thiết bị chơi game cầm tay Windows đầu tiên của mình, ASUS đang chuẩn bị tung ra phiên bản nâng cấp với tên gọi ROG Ally X vào ngày 2 tháng 6.

Mới đây, ASUS đã đăng lên Youtube một video có tiêu đều “The next ROG Ally is coming” (Dịch sang tiếng Việt: ROG Ally tiếp theo sắp ra mắt”, gợi ý về một số nâng cấp lớn, cùng các thông tin bổ sung được xác nhận trong một cuộc phỏng vấn với trang tin The Verge.

ROG Ally X không phải thế hệ mới mà chỉ là bản nâng cấp của thế hệ đầu tiên, nhưng nó sẽ giải quyết các vấn đề mà người dùng mong muốn. Ally X sẽ giữ lại chipset AMD Z1 Extreme và màn hình VRR 7 inch như Ally.

Vấn đề lớn nhất dự kiến sẽ được thay đổi là viên pin lớn hơn đáng kể. ASUS SVP Shawn Yen trả lời câu hỏi của PV The Verge rằng: “Chúng tôi không xem xét tăng thêm 30 đến 40%, chúng tôi đang xem xét nhiều hơn thế.” thừa nhận rằng thời lượng pin là mối quan tâm hàng đầu của người dùng trên mẫu đầu tiên.

Ngoài việc tăng cường pin, Ally X sẽ có RAM tăng so với 16GB của mẫu ban đầu cùng với khe cắm SSD M.2 2280 dài hơn để nâng cấp bộ nhớ dễ dàng hơn. ASUS cũng hứa hẹn sẽ có những cải tiến về thiết kế và khả năng sửa chữa được cải thiện với các mô-đun cần điều khiển được thiết kế lại, có thể đổi vị trí cho nhau.

Không chỉ phần cứng, Ally X sẽ được cải tiến về phần mềm, mà trọng tâm là trải nghiệm người dùng. Video giới thiệu làm nổi bật Armory Crate SE phiên bản 1.5, mang tới giao diện gọn gàng và trực quan hơn. Bao gồm các tính năng cần thiết như danh sách yêu thích để truy cập trò chơi nhanh và các tab riêng biệt cho các nền tảng như Steam, Epic, …

Người dùng có thể tùy chỉnh màn hình chính, cho phép sắp xếp lại các vị trí và lựa chọn các tựa game sẽ được hiển thị. Tính năng chia sẻ thiết lập ánh xạ tùy chỉnh và cài đặt trò chơi với người dùng khác cũng lần đầu tiên xuất hiện. Bản cập nhật Armory Crate SE 1.5 cũng sẽ đến với những game thủ sở hữu ROG Ally hiện tại vào tháng 7.

Ally X sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 6 và tổng thể máy có thể sẽ nặng hơn do trang bị pin lớn hơn. Nó cũng sẽ có các tinh chỉnh đối với báng cầm, D-Pad, joysticks và triggers. Với những nâng cấp đáng kể này, giá bán chính thức của ROG Ally X có thể tăng nhẹ so với phiên bản đầu tiên.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm