TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Đội tuyển LMHT Việt Nam tiến vào bán kết ASIAD 19, hướng tới giấc mơ huy chương

Hôm nay là ngày 27/9/2023, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam tiếp tục hành trình của mình trong việc tìm kiếm huy chương tại ASIAD 19, diễn ra tại Trung Quốc. Sau khi xuất sắc giành vị trí đầu bảng B và giành vé vào tứ kết bằng cách đánh bại Nhật Bản và Palestine, đội tuyển LMHT Việt Nam đã tiếp tục tiến xa hơn trong giải đấu quy mô châu lục này.

 

Trong trận tứ kết ASIAD 19, đội tuyển LMHT Việt Nam đã đối đầu với đội tuyển Ấn Độ. Với format Best of 3, các game thủ Việt đã nhanh chóng giành chiến thắng 2-0, giành một trong bốn suất vào vòng bán kết. Đối thủ tiếp theo của chúng ta trong trận bán kết sẽ là đội tuyển Đài Loan, đội đã xuất sắc đứng đầu bảng C. Đài Loan đã vượt qua Malaysia trong trận tứ kết với tỷ số 2-0.

Trên nhánh thứ hai của giải đấu, đội tuyển Hàn Quốc và Trung Quốc cũng đã giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ của họ trong vòng tứ kết, lần lượt là Saudi Arabia và Macau. Hai đội mạnh nhất giải sẽ đối đầu nhau tại vòng bán kết, một trận đấu có thể coi như "chung kết sớm". Đội tuyển chiến thắng trong trận này sẽ giành được Huy chương Vàng bộ môn LMHT tại ASIAD 19.

Theo lịch thi đấu hiện tại, vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày mai, ngày 28/9. Trận bán kết thứ nhất giữa Hàn Quốc và Trung Quốc sẽ diễn ra vào 8 giờ sáng, trong khi trận bán kết thứ hai giữa Việt Nam và Đài Loan sẽ diễn ra vào 1 giờ chiều. Sau đó, vào ngày 29/9, sẽ diễn ra hai trận tranh Huy chương Đồng vào lúc 1 giờ chiều, và trận chung kết sẽ diễn ra vào 6 giờ tối cùng ngày.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm