TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Microsoft Xbox Series X bản không ổ đĩa vật lý sẽ ra mắt tháng 11 năm nay

Microsoft đang có kế hoạch làm mới Xbox Series X với thiết kế và tính năng hoàn toàn mới với tên mã là Brooklin, thông tin này vô tình được tiết lộ trong tài liệu mới của FTC và Microsoft trong tuần này.

Theo những hình ảnh rò rỉ, thiết kế mới của Xbox Series X trông giống như một khối hình trụ tròn và không có ổ đĩa vật lý. Các tài liệu bí mật nội bộ của Microsoft tiết lộ rằng nó có dung lượng lưu trữ đạt mức 2TB (tăng từ 1TB), cổng USB-C ở phía trước có chức năng cấp nguồn và tất cả đều được làm mới.

Bộ điều khiển mới có tên mã Sebille, dự kiến được công bố vào cuối năm nay, sẽ trang bị một gia tốc kế để hỗ trợ con quay hồi chuyển. Tay cầm mới được phối với hai tông màu và hỗ trợ kết nối trực tiếp với lưu trữ đám mây, Bluetooth 5.2 và kết nối Xbox Wireless 2 được cập nhật lại. Microsoft cũng liệt kê các tính năng phản hồi xúc giác trong thông số kỹ thuật cho bộ điều khiển. Các nút bấm và cần điều khiển êm hơn, pin sạc và có thể thay thế, cần điều khiển dạng module có tính năng nhấc lên để bật.

Ở bên trong, Xbox Series X mới được Microsoft bổ sung kết nối Wifi 6E, Bluetooth 5.2. Theo tài liệu của Microsoft, kích cỡ nguồn điện của PSU sẽ giảm 15%. Mức giá khởi điểm dự kiến là 499 USD tương tự Xbox Series X hiện tại.

Đáng chú ý hơn, bộ tài liệu còn tiết lộ các mốc thời gian lộ trình dự kiến cho Xbox Series X 2024, cùng với Xbox Series S được làm mới với dung lượng lưu trữ 1TB. Theo đó, Microsoft vừa ra mắt Xbox Series S được làm mới với màu đen, nhưng có thể sẽ có một phiên bản làm mới khác vào năm 2024 với hỗ trợ Wi-Fi 6E và Bluetooth 5.2.

Microsoft dự kiến ra mắt bản làm mới Xbox Series S mới này vào tháng 9 tới, cùng với bản làm mới Xbox Series X vào tháng 11.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm