TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Dragon Age: Dreadwolf dự kiến ra mắt vào mùa hè 2024

Cập nhật từ studio BioWare hôm qua khiến các fan của studio cảm thấy lo lắng về Dragon Age: Dreadwolf. Giám đốc điều hành BioWare, Gary McKay, đã cố gắng đảm bảo công chúng rằng việc sa thải 50 nhân viên sẽ không ảnh hưởng đáng kể đến giai đoạn phát triển cuối cùng của phần thứ tư trong loạt game Dragon Age, nhưng lời của ông ta không thực sự an ủi cộng đồng người chơi.

Trong buổi trực tiếp Game Mess Morning của mình, Jeff Grubb từ Giant Bomb đã chia sẻ thêm thông tin từ nguồn tin tại BioWare/EA về triển vọng của Dragon Age: Dreadwolf. Tóm lại, game hiện đang nhắm tới thời điểm ra mắt vào mùa Hè năm 2024, mặc dù Grubb tin rằng:

Điều này không phải là thông tin công khai, mà đến từ công việc báo cáo của tôi. Nhưng nếu nó lại bị dời tiếp, đừng bất ngờ. Tôi nghĩ rất có thể nó sẽ bị dời lại xa hơn. Tôi dự đoán trò chơi này sẽ ra mắt có lẽ vào cuối năm sau. Nhưng tại sao phải ra mắt vào cuối năm sau khi có thể dời nó đến quý tài chính cuối cùng của EA, kết thúc vào tháng 3 năm 2025? Cái này có thể tiếp tục di chuyển. Một lần nữa, mùa Hè năm 2024 là điều họ đang nhắm đến.

Nếu Dragon Age: Dreadwolf ra mắt vào cuối năm 2024, sẽ là một thập kỷ đầy đủ kể từ khi Dragon Age: Inquisition ra mắt vào nửa sau tháng 11 năm 2014. Hy vọng của BioWare chắc chắn là lặp lại thành công của trò chơi đó, trò chơi đó đã là một trong những lần ra mắt thành công nhất của studio với số lượng bản sao bán được và đã đạt được nhiều giải thưởng, bao gồm Game of the Year tại lễ trao giải The Game Awards lần đầu tiên.

Xét cho cùng, hai trò chơi gần đây, Mass Effect: Andromeda và Anthem, đã làm giảm uy tín trong sạch của BioWare. Trò chơi sau đặc biệt bị chỉ trích nhiều, và việc phát triển sau khi ra mắt (dự kiến kéo dài mười năm) đã bị hủy ngay lập tức.

Nhiều người tin rằng Dragon Age: Dreadwolf sẽ quyết định tương lai của studio. Nếu thành công, nó có thể mở một trang mới cho BioWare, nhưng kết quả ngược lại có thể đồng nghĩa vớiTrong một thời gian dài, Dragon Age: Dreadwolf có thể đã phát hành trong năm nay. Trong nội bộ, vào một thời điểm nào đó, họ nhắm đến tháng sau đó, tháng 9 năm 2023. Tuy nhiên, trong nội bộ, Dragon Age: Dreadwolf đã bị đẩy lại liên tục. Kỳ vọng nội bộ sau đó được dời đến tháng 3 năm 2024, nhưng thậm chí cả thời điểm đó cũng không thực hiện được. Nó đã bị đẩy lại một lần nữa. Hiện tại, không có lịch phát hành chính thức cho đến mùa Hè năm 2024 sớm nhất.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm