TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

ĐTCL: Riot tiết lộ Gangplank và một trang bị mới cực mạnh trong Đấu Trường Chân Lý mùa 9.5

Tại thời điểm hiện tại, Đấu Trường Chân Lý mùa 9 đã trải qua sự cân bằng để tạo ra một trải nghiệm chơi game mang tính đa dạng hơn. Có rất nhiều đội hình mạnh mẽ có thể được áp dụng, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho cộng đồng người chơi. Gần đây, Riot tiếp tục tiết lộ những thay đổi dự kiến trong mùa 9.5, nhằm nâng cao sự hấp dẫn của Đấu Trường Chân Lý.

Riot đã tiết lộ rằng Gangplank và Naafiri sẽ chắc chắn xuất hiện trong Đấu Trường Chân Lý mùa 9.5, như được thể hiện trong hình ảnh giới thiệu cập nhật mới. Ngoài ra, Riot cũng thông báo rằng chủng tộc Bilgewater và Ixtal sẽ được cập nhật trong mùa 9.5 sắp tới. Do đó, người chơi có thể mong đợi sự trở lại của những tướng như Pyke, Miss Fortune, Nidalee, Qiyana và nhiều tướng khác thuộc chủng tộc này.

Người chơi đã nhận ra rằng trong hình ảnh giới thiệu mùa 9.5, linh thú Choncc đang cầm trên tay trang bị Vương Miện Suy Vong. Điều này cho thấy đó có thể là một trang bị phép thuật mới mà Riot sẽ giới thiệu trong bản cập nhật lớn của Đấu Trường Chân Lý. Có khả năng rằng một số trang bị hiện tại như Nỏ Sét, Dây Chuyền Iron Solari có thể bị thay thế bởi trang bị này.

Với việc giới thiệu hai chủng tộc mới (Bilgewater và Ixtal), có thể một số chủng tộc-hệ hiện tại sẽ bị loại bỏ. Có nhiều người chơi dự đoán rằng Piltover và Freljord có thể nằm trong danh sách "đen" này. Thậm chí, các chủng tộc lớn như Noxus, Quần đảo Bóng Đêm, Zaun... cũng có thể bị loại bỏ nếu Riot cho rằng không phù hợp.

Mùa 9.5 sắp tới hứa hẹn sẽ mang đến những thay đổi đáng kể cho lối chơi của Đấu Trường Chân Lý. Cả những người chơi chuyên nghiệp cũng đang rất mong chờ cập nhật này và hy vọng rằng nó sẽ khắc phục những điểm yếu của mùa 9. Được hy vọng là Riot sẽ đưa ra những quyết định đúng đắn để làm cho trò chơi "cờ nhân phẩm" này trở nên ngày càng thú vị hơn. 

  

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm