TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Đội tuyển LMHT Hàn Quốc mời đội tuyển Việt Nam tham gia trận giao hữu trước thềm Asian Games 2022

Các tuyển thủ đội tuyển LMHT Việt Nam sẽ có cơ hội thú vị để thi đấu đối đầu với Faker và các thành viên đội tuyển Hàn Quốc, tạo ra một trận đấu đáng chú ý trong quá trình chuẩn bị cho Asian Games 2022.

KeSPA - Hiệp hội Thể thao điện tử Hàn Quốc vừa thông báo về kế hoạch tổ chức trận đấu giao hữu trước Asian Games 2022. Đội tuyển LMHT Hàn Quốc sẽ mời hai đội tuyển Việt Nam và Đài Bắc Trung Hoa (Đài Loan) tham gia trong những trận đấu này. Thông tin này đã gây bất ngờ cho cộng đồng vì không có thông tin trước đó. Tuy nhiên, đây là những trận đấu đáng chờ đợi sau khi các giải đấu LMHT Mùa Hè ở các khu vực đã kết thúc.

Trận đấu giữa Đội tuyển Hàn Quốc và Đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào 18h ngày 11/9, theo giờ Việt Nam. Ngay sau đó, vào ngày tiếp theo, sẽ có cuộc đối đầu giữa Đội tuyển Hàn Quốc và Đội tuyển Đài Loan.

Gwangmyeong iTunes Studio đã được chọn là địa điểm tổ chức các trận đấu này. Ngoài ra, KeSPA sẽ chính thức bắt đầu bán vé cho khán giả từ ngày 1/9.

Với LCK Mùa Hè 2023 đang tiến vào giai đoạn cuối cùng và Vòng loại khu vực để tranh vé tham dự CKTG 2023 chuẩn bị diễn ra, Đội tuyển LMHT Hàn Quốc sẽ có nhiều thời gian để tập luyện cho Asian Games 2022. Trong khi đó, VCS 2023 Hoàng Hôn sẽ kết thúc vào ngày 9/9. Nếu các tuyển thủ trong Đội tuyển Quốc gia tham gia trận Chung kết, họ sẽ phải ngay lập tức di chuyển sang Hàn Quốc để tham gia trận đấu giao hữu này. PCS 2023 Mùa Hè cũng kết thúc vào cùng ngày với VCS, nhưng hầu hết các tuyển thủ trong Đội tuyển Đài Loan đang thi đấu ở LPL, nên không bị ảnh hưởng về mặt thời gian. Hiện vẫn chưa có thông tin về việc HLV SofM và các tuyển thủ sẽ thi đấu trực tuyến hay tham gia trực tiếp tại Hàn Quốc.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá : ,,

Xem gì ?

Bạn quan tâm