TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

LMHT: Riot chỉnh sửa lại bùa đỏ và bùa xanh lần đầu tiên sau 5 năm

Riot đã quyết định thay đổi bùa đỏ và bùa xanh trong bản cập nhật tiếp theo của LMHT sau 5 năm. Việc này được kỳ vọng sẽ tạo ra nhiều loại Meta rừng khác nhau.

Trong thế giới MOBA phức tạp của LMHT, đã xảy ra không ít sự thay đổi về các nhân vật mạnh yếu, bản đồ Summoner's Rift và cách thức chơi theo meta game. Tuy nhiên, trong quá trình phát triển, cả Bùa Đỏ và Bùa Xanh đã không được thay đổi đáng kể trong suốt một thời gian dài - cho đến bây giờ.

Theo thông báo mới nhất từ nhà phát triển Riot Games vào ngày 10 tháng 7, bản cập nhật tiếp theo của LMHT sẽ mang đến những thay đổi đáng kể cho cả Bùa Đỏ và Bùa Xanh. Điều đáng chú ý là đây là lần đầu tiên sau gần 5 năm mà Bùa Xanh sẽ được thay đổi.

Theo như thông tin được tiết lộ, Buff Xanh sẽ không còn cung cấp 10 Ability Haste ở mọi cấp độ như trước đây. Thay vào đó, số lượng Ability Haste sẽ tăng theo cấp độ của người chơi. Khi mới bắt đầu trò chơi, một tay săn rừng chỉ nhận được 5 Ability Haste và sau khi đạt cấp độ 6, số này mới tăng lên 10.

Khi đạt cấp độ 11, Bùa Xanh sẽ cung cấp 15 Ability Haste, trước khi đạt mức tối đa là 20 Ability Haste khi đạt cấp độ 16. Thay đổi này sẽ làm tăng thời gian làm sạch rừng trong giai đoạn đầu trò chơi đối với những vị tướng dựa vào việc spam chiêu thức để săn rừng.

Bản cập nhật 10.23 của LMHT đã mang đến một thay đổi đáng kể cho Bùa Xanh, đây là lần đầu tiên kể từ bản cập nhật 6.24 vào năm 2016 mà Bùa Xanh được thay đổi đến mức như vậy. Trong bản cập nhật 6.24, Bùa Xanh đã mất khả năng tăng 15% sức mạnh chiêu thức và thời gian hiệu lực đã được tăng lên hai phút.

Tuy nhiên, thay đổi trong bản cập nhật 10.23 năm 2021 chỉ là một điều chỉnh nhỏ sau khi giới thiệu Ability Haste như một thuộc tính mới. Điều này đồng nghĩa với việc khả năng giảm thời gian hồi chiêu trên Bùa Xanh vẫn giữ nguyên như trước. Tuy nhiên, thay đổi này vẫn đáng chú ý và sẽ tác động đến cách thức chơi của người chơi, đặc biệt là trong giai đoạn đầu trò chơi.

Bản cập nhật 13.12 của LMHT đã điều chỉnh Buff Đỏ, điều này đánh dấu lần đầu tiên Buff này được thay đổi kể từ khi sát thương thật thêm cho các tháp bị loại bỏ trong bản cập nhật 8.7 vào tháng 4 năm 2018. Trong bản cập nhật tháng 6, khả năng phục hồi, sát thương thật vật lý và khả năng làm chậm di chuyển sau khi gây sát thương đã bị giảm, và những con số này sẽ được xem xét lại trong bản cập nhật 13.14.

 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá : ,,

Xem gì ?

Bạn quan tâm