TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Tam thần Hyper Underbone trang bị súng hạng nặng khoe dáng trên phố

Hyper Underbone dùng để ám chỉ các dòng xe có ghi đông trần và tư thế ngồi lái hơi đưa người về phía trước. Phổ biến hiện ở Việt Nam ta là dòng Raider và Sonic 2 mẫu xe thuộc phân khúc 150cc này đang lấy được rất nhiều tình cảm từ các tay mê xe yêu thích tốc độ.

Đây là phiên bản Satria 150 xăng cơ, Suzuki Indo đã khoác cho nó bộ áo phượng lừng danh một thời - Được chủ xe độ lại khá nhiều chi tiết bao gồm tay thắng Brembo Corsa corta đi kèm cùng bình dầu rời Valtermoto. Mâm Racingboy 10 cây phiên bản dành riêng cho dòng Raider hiện nay đã hết sản xuất và đang trở thành đồ hiếm, phuộc Ohlins bình dầu rời và đặc biệt là hơi thở làm bằng chất liệu Titanium đến từ thương hiệu pô AHM.

Satria F150 là con quái vật tốc độ của nhà Suzuki Indo có tên gọi là Raider R150 ở Việt Nam ta đây là phiên bản nâng cấp từ đời trước được trang bị hộp số 6 cấp, sử dụng công nghệ phun xăng điện tử. Ngoài ra chóa đèn trước sử dụng công nghệ bóng led trắng siêu sáng, trang bị đồng hồ LCD điện tử, hiển thị đầy đủ các trạng thái thông tin của xe.

Đã hoàn hảo như thế như hầu như không một con xe nào làm hài lòng các chủ nhân của nó nhất là các tay chơi xe lâu năm, như chiếc Satria này chủ nhân đã độ lại heo dầu trước Brembo 1 pis tháo xe PKL có định vào vỏ phuộc thông qua một pat heo CNC đĩa Galfer trước tạo sự góc cạnh sắc nét thêm cho chiếc xe - ở phanh sau thì sử dụng heo dầu Brembo jog 2 pis đối xứng làm pat xoay ngược xuống dưới tựa như PKL. Sử dụng lọc gió trụ K&N cũng như tháo bỏ phần nhựa nhám ngay giữa để giúp xe trông bá đạo hơn.

Và cuối cùng là con Sonic 150R người em tiền nhiệm của dòng Sonic 125 thần thánh một thời - Thừa hưởng chung nền tản nội công với Winner 150 ở Việt Nam nhưng hầu như các tay chơi thường hướng tới Sonic 150 nhiều hơn phần vì kiểu dáng độc đáo nam tính phần vì chất lượng xe nhập khẩu nguyên con.

Những dòng xe này điều thiên về tốc độ là chính nên chủ xe đã thay đổi hệ thống phanh cho xe giúp kìm hảm tốc độ của dòng xe một cách nhanh nhất. Sử dụng heo dầu Brembo trước logo lớn và logo nhỏ phía sau cả hai điều có cấu tạo là 2 pis đối xứng - trên ghi đông ta còn thấy thêm một Koso mini 3 tăng thêm vài tính năng đo đạt mà đồng hồ nguyên bản không có được. Sử dụng pô STB cho ngoại hình thon gọn hơn và cấu trúc trong thoáng hơn giúp xe không bị ếm hơi gây khó chịu.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm