TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Ra mắt xe Vespa GTV 2023: Thừa hưởng thiết kế từ Sei Giorni, sở hữu khối động cơ 300cc

Vespa GTV 2023 là phiên bản nâng cấp của dòng xe Vespa GTV với nhiều cải tiến đáng chú ý. Vespa GTV 2023 được ra mắt với giá 159,8 triệu đồng, cao hơn 20 triệu đồng so với phiên bản trước.

Về thiết kế, Vespa GTV 2023 vẫn giữ phong cách kết hợp giữa cổ điển và hiện đại nhưng đã được nâng cấp và tinh chỉnh hợp thời hơn. Xe có 2 tùy chọn màu sơn là Xám bóng Titanio và Be bóng Sabbia. Nhiều chi tiết được làm đen bóng như khung thân, đèn, gương chiếu hậu làm tương phản với màu nền sơn.

Vespa GTV 2023 trang bị động cơ xy-lanh đôi 300cc 4 van, sản sinh công suất tối đa 23,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 26 Nm. Xe được trang bị hộp số tự động và nhiều công nghệ như: hệ thống phanh ABS, ASR, Smartkey, màn hình LCD kết nối điện thoại...

Đặc biệt, hệ thống treo phía trước của Vespa GTV 2023 đã được thiết kế lại với thanh xà treo dạng hình chữ U được gia cố và ống lót thay đổi hình dạng nhằm tăng độ bền và ổn định hơn. Đây cũng là điểm khác biệt chính so với thế hệ trước.

Vespa GTV 2023 hứa hẹn sẽ tiếp tục làm nên thương hiệu cho Vespa với thiết kế trẻ trung và sự nâng cấp đáng giá. Đây hứa hẹn là mẫu xe 2 bánh hấp dẫn của thị trường xe máy Việt Nam.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Vinh Quang

Vinh Quang

Người kiểm duyệt

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm