TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Galaxy Z Fold6 có thể dùng khung viền Titanium siêu mỏng

Xu hướng khung viền Titanium vẫn sẽ được sử dụng trên các smartphone cao cấp ra mắt năm 2024, chiếc điện thoại màn hình gập thế hệ mới của Samsung chắc chắn không phải ngoại lệ. Sau nhiều tin đồn về thông số kỹ thuật, mới đây các tin tức cũng tiết lộ về chất liệu khung viền được sử dụng trên thiết bị gập này.

Một bản mô phỏng được cho là của Samsung Galaxy Z Fold 6 cho thấy tỷ lệ khung hình rộng hơn

Theo đó, một tài khoản leaker đến từ Việt Nam có tên ChunVN tiết lộ, Galaxy Z Fold6 có tỷ lệ khung hình mới, sẽ rộng hơn một chút so với thế hệ cũ và gần tương đương với Galaxy S24 Ultra.

Đây không phải là lần đầu tiên tỉ lệ khung hình của Galaxy Z Fold6 được tiết lộ, năm ngoái đã có thông tin cho rằng thiết bị gập này sẽ có kích thước rộng rãi hơn và các cạnh mỏng hơn. Tuy nhiên, thay đổi đáng chú ý nhất được đề cập là cách Galaxy Z Fold 6 sẽ sử dụng titan cho khung của thiết bị, tương tự như Galaxy S24 Ultra. Chính yếu tố này giúp điện thoại gập sắp ra mắt có kiểu dáng mỏng hơn và nhẹ hơn so với thiết bị tiền nhiệm.

Khi gập lại, Galaxy Z Fold6 sẽ có độ dày 11 mm, đây là mức giảm đáng kể so với mức 13,4 mm của Galaxy Z Fold5. Khi so sánh với các đối thủ lớn khác, Galaxy Z Fold6 thậm chí còn mỏng hơn Oppo Find N3 có độ dày 11.7mm hay Huawei Mate X5 dày 11.1 mm.

Một số tin đồn khác liên quan đến Z Fold6 như máy sẽ trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy và pin 4.600 mAh lớn hơn so với mức 4.400 mAh vốn đã không thay đổi trên 2 thế hệ trước. Màn hình ngoài được cho là có màn hình rộng hơn 6,4 inch. Thiết lập camera chính ở phía sau có thể sẽ không thay đổi với cảm biến chính 50 MP, ống kính tele 10 MP và cảm biến siêu rộng 12 MP.

Theo lịch phát hành hàng năm, Samsung có thể công bố Galaxy Z Fold6 tại sự kiện Unpacked diễn ra vào tháng 7, nhiều tin đồn cho biết Samsung cũng có thể phát hành Galaxy Ring tại đây.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm