TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Redmi K70 Ultra trang bị Dimensity 9300, sẽ được đổi tên thành Xiaomi 14T Pro?

Xiaomi được cho là đang lên kế hoạch công bố thiết bị mới thuộc dòng Redmi K70 của mình. Trước đó các phiên bản Redmi K70, K70 Pro và K70e đã được giới thiệu. Và mới đây, phiên bản Ultra tiếp tục lộ diện với cấu hình ấn tượng.

Thông tin mới về Redmi K70 Ultra được đăng trên Weibo bởi tài khoản leaker nổi tiếng Digital Chat Station, trong đó nhắc tới con chip dự kiến được trang bị trên K70 Ultra đến từ nhà sản xuất MediaTek với Dimensity 9300. Đây là con chip mạnh nhất của MediaTek, gợi ý rằng Ultra là một thiết bị thuộc dòng Flagship. 

Tin đồn cũng cho biết model này sẽ có những cải tiến đáng kể so với các mẫu K70 và K70 Pro đã ra mắt trước đó. Mặc dù tin tức chưa được xác nhận nhưng các nâng cấp trên dòng Ultra có thể sẽ tập trung nhiều tới cải thiện hệ thống camera và tốc độ sạc nhanh.

Hơn nữa, nó dự kiến sẽ sử dụng tấm nền màn hình OLED 8T với các viền siêu mỏng ở cả bốn cạnh. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ tấm nền hỗ trợ độ phân giải bao nhiêu, có thể là màn hình 1,5K hoặc 2K.

Nếu điều này là sự thật thì chúng ta có thể mong đợi Redmi K70 Ultra sẽ là sản phẩm kế thừa trực tiếp cho K60 Ultra, vốn đã được đổi tên thành Xiaomi 13T Pro dành cho thị trường toàn cầu. Do đó, có thể nhà sản xuất Trung Quốc cũng sẽ sớm tung Redmi K70 Ultra cho thị trường quốc tế dưới một tên gọi khác.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm