TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Máy tính bảng siêu bền Samsung Galaxy Tab Active5 lộ diện, thời điểm ra mắt cận kề

Samsung có thể sớm ra mắt máy tính bảng siêu bền thế hệ mới mang tên Galaxy Tab Active5 trong một vài tuần tới. Thiết bị hôm nay được phát hiện trên FCC đã tiết lộ các thông tin quan trọng.

Theo danh sách chứng nhận FCC, Galaxy Tab Active5 sẽ có hai biến thế kết nối bao gồm 5G mang số model SM-X306B và chỉ có WiFi với model SM-X300i. Theo mặc định, máy tính bảng sẽ có bộ nhớ trong 128GB với khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD. Galaxy Tab Active5 cũng được hỗ trợ S-Pen tuy nhiên chỉ có bộ sạc 15W khá khiêm tốn.

Trước đó, các tin tức rò rỉ cũng cho biết Galaxy Tab Active5 sẽ có pin khổng lồ tới 10.000 mAh, vì vậy nếu Samsung chỉ cung cấp bộ sạc 15W thì người dùng sẽ cần một khoảng thời gian khá dài để có thể sạc đầy cho thiết bị.

Dành cho những ai chưa biết, Galaxy Tab Active của Samsung là dòng máy tính bảng có độ bền cực cao, hoạt động tốt trong nhiều loại điều kiện môi trường khác nhau mà ít có sản phẩm nào làm được. Tab Acitve thường có khả năng chống chịu va đập tốt, đạt chuẩn IP68 cho cả máy lẫn bút S-pen đi kèm.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm