TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Điện thoại tầm trung vivo Y200 5G hé lộ thiết kế và cấu hình, hỗ trợ tới 16GB RAM

vivo đang tiếp tục phát triển một mẫu điện thoại giá rẻ mới có tên gọi vivo Y200, mới đây thông số kỹ thuật chi tiết cùng thiết kế ngoại hình đã xuất hiện với nhiều điểm mới.

Một bộ tài liệu đào tạo cho nhân viên được đăng tải bởi TheTechOultlook vừa chia sẻ cho chúng ta các thông số kỹ thuật chính của vivo Y200 sắp ra mắt. Theo báo cáo, Y200 sẽ sử dụng tấm nền AMOLED Ultra Vision 6,67 inch Full HD+, mang lại trải nghiệm mượt mà, chơi game sống động với tần số quét 120Hz, máy có khả năng kiểm soát chính xác 38 mức nhiệt độ màu khác nhau. Một cảm biến vân tay sẽ được vivo tích hợp trên màn hình Y200.

Về tổng thể, máy có cân nặng 190 gram cùng độ dày thân máy 7,69 mm. Báo cáo không tiết lộ hình ảnh mặt trước, tuy nhiên chúng ta có cái nhìn ở mặt lưng máy với chất liệu kính 2D thu hút sự chú ý.

Cụm camera có thiết kế tương tự vivo v29 Pro sắp ra mắt, chúng ta sẽ có một cảm biến camera chính 64MP hỗ trợ chống rung quang học (OIS) kết hợp với camera xóa phông 2MP (Bokeh). Mặt trước sẽ có camera một selfie 16MP có thể dạng notch giọt nước trên màn hình. Điểm nhấn ở mặt lưng chính là cụm đèn mang tính thương hiệu mà vivo gọi là Smart Aura Light.

Về thông số cấu hình, vivo V200 được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 4 Gen 1 cùng với RAM 8GB, có khả năng mở rộng lên 16GB thông qua 8GB RAM ảo. Máy sẽ có dung lượng bộ nhớ là 128 GB đi kèm với hệ điều hành Android 13 dựa trên giao diện người dùng Funtouch OS 13.

Viên pin trên vivo Y200 có dung lượng 4.800 mAh với hỗ trợ sạc nhanh lên tới 44W. Đặc biệt, vivo Y200 sẽ hỗ trợ kết nối 5G, đây là một tính năng nổi bật ở điện thoại phân khúc tầm trung, giá rẻ.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm