TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

OpenAI đang phát triển điện thoại thông minh tích hợp sâu GPT-4

Giám đốc điều hành của OpenAI, Sam Altman, đang hợp tác chặt chẽ với Công ty LoveFrom của nhà thiết kế Jony Ive để đưa ra thị trường một dòng điện thoại thông minh tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo.

Báo cáo từ Financial Times (Mỹ) ngày 28/9 tiết lộ rằng OpenAI, công ty phát triển ChatGPT, đang trong quá trình đàm phán với cựu Giám đốc thiết kế của Apple - Jony Ive, về việc hợp tác thiết kế một dòng "điện thoại thông minh trí tuệ nhân tạo".

Theo thông tin từ các nguồn tin giấu tên, Giám đốc điều hành (CEO) của OpenAI, Sam Altman, đã chuyển hướng hợp tác với công ty LoveFrom của nhà thiết kế Jony Ive để phát triển dòng điện thoại thông minh này. Được biết, đây sẽ là sản phẩm tiêu dùng đầu tiên của OpenAI. Dự án sẽ nhận được đầu tư lớn từ tập đoàn Softbank của Nhật Bản, lên đến 1 tỷ USD, trong đó công ty thiết kế chip ARM thuộc tập đoàn này sẽ đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển sản phẩm.

Tuy nhiên, việc sản xuất một sản phẩm cụ thể còn ở giai đoạn đầu với nhiều ý tưởng đang được thảo luận. Quá trình này đòi hỏi nhiều thời gian để các bên liên quan có thể đạt được sự thống nhất chính thức về việc hợp tác, và do đó, việc ra mắt sản phẩm có thể kéo dài trong vài năm.c

Jony Ive đã đảm nhiệm cương vị Giám đốc thiết kế của Apple từ năm 1997 cho đến khi rời khỏi hãng vào cuối năm 2019 để thành lập công ty thiết kế riêng. Ông là người có vai trò quan trọng trong việc thiết kế một số sản phẩm mang tính biểu tượng của Apple như iPhone, MacBook.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm