TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Honor tung ra hàng loạt điện thoại giá rẻ cạnh tranh với Xiaomi, Oppo tại Việt Nam 

Honor là thương hiệu con của hãng điện thoại nổi tiếng Huawei tới từ Trung Quốc. Với kế hoạch tung ra hàng loạt sản phẩm tầm trung giá rẻ vào thị trường Việt Nam, Honor tuyến bố tự tin cạnh tranh với Oppo, Xiaomi.

Có thể bạn quan tâm:

Honor dự kiến sẽ quay lại thị trường Việt Nam sau 3 năm vắng bóng. Lần trở lại này, hãng quyết định không tập trung vào những sản phẩm dòng cao cấp mà chỉ tập chung chủ yếu vào các sản phẩm giá rẻ có chất lượng tốt. 

Trước khi tuyên bố ngừng hoạt động tại Việt Nam, nhà sản xuất này cũng đã được nhiều người dùng đánh giá tốt với các sản phẩm tầm trung. Nhưng khi dịch Covid -19 diễn ra, hãng đã không thể trụ lại bởi nhiều chi phí đi kèm. Chiếc điện thoại cuối cùng Honor bán tại Việt Nam là Honor 9X, mẫu sản phẩm có giá 6 triệu đồng với nhiều ưu điểm tốt về cả thiết kế kiểu dáng cũng như cấu hình bên trong máy.

Gần đây, hệ thống bán lẻ của hãng đã đưa thông tin về ba sản phẩm sẽ chuẩn bị lên kệ vào tháng 7 năm nay, bao gồm Honor X5, Honor X7a và Honor X9a. Trong đó, Honor X5 là sản phẩm có giá thành rẻ nhất khoảng 2 triệu đồng. Ở phân khúc tầm trung là Honor X7a và X9a có thiết kế đẹp mắt nhờ màn hình cong, cấu hình ổn định và cụm camera độc đáo. Thương hiệu này tự tin rằng với ba sản phẩm trên họ sẽ đánh bật các sản phẩm của Xiaomi và Oppo về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. Vậy đây có phải lời tuyên bố quá ngạo mạn của hãng? 

Đại diện hệ thống của Honor tại Việt Nam chia sẻ "Chúng tôi nhận thấy việc Honor quay lại thị trường ở thời điểm này dù có hơi kém sôi động nhưng cũng có khả năng cạnh tranh, vì họ bắt đầu lại với các dòng sản phẩm giá rẻ. Hy vọng trong thời gian ngắn tới sẽ phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam bằng những sản phẩm cao cấp.” 

Trong tương lai, Honor sẽ tiếp tục cho ra mắt cả dòng điện thoại gập tại thị trường Việt Nam. Hiện tại thương hiệu con của Huawei cũng có một số sản phẩm màn hình gập như Magic V, Magic Vs, Magic Vs Ultimate,... Những sản phẩm này đều có kiểu dáng thông số kỹ thuật giống chiếc Samsung Galaxy Z Fold. Mức giá của sản phẩm trên thị trường quốc tế cũng không hề rẻ. 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm