TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Anbernic RG35XX Plus, bản nâng cấp hoàn hảo của Retro handheld RG35XX với pin lớn hơn đáng kể

Anbernic sẽ phát hành RG35XX Plus trong thời gian sắp tới dành cho game thủ yêu thích phong cách Retro của máy chơi game cầm tay RG35XX nổi tiếng, hứa hẹn mang đến nhiều nâng cấp.

Mặc dù phiên bản Plus vẫn được duy trì kích thước ở mức 3,5 inch IPS OCA 640x480 nhưng Anbernic đã mang tới tính năng khởi động kép, cho phép người dùng chuyển đổi liền mạch giữa hệ điều hành Anbernic gốc và hệ điều hành Garlis O của Black Seraph. Mặc dù Android là một tùy chọn nhưng nó sẽ không được cài đặt sẵn.

Phiên bản nâng cấp Anbernic RG35XX Plus mang đến khả năng tương thích với các trò chơi PSP, Nintendo DS và Dreamcast. Đặc biệt, viên pin của RG35XX Plus đã có sự nâng cấp đáng kể, với khuôn pin mới có thể tháo rời và dung lượng lên tới 4500 mAh so với 2500 mAh, đảm bảo cung cấp thời gian chơi game kéo dài.

Khác với các dòng máy mini handheld trên thị trường, Anbernic RG35XX Plus duy trì 1 thiết kế khá đầm tay, dễ cầm dễ sử dụng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Máy có phím L1-R1/L2-R2 khá dễ bấm rất thuận tiện để chơi các hệ game như SNES, GBA, PS1

Dường như hãng đã lắng nghe phản hồi của người dùng và hứa hẹn Anbernic RG35XX Plus có thiết kế công thái học tốt hơn với những điều chỉnh về thiết kế nút shoulder vát chéo từ giữa và thấp dần về 2 cạnh máy.

Về khả năng kết nối, Anbernic RG35XX Plus vẫn duy trì đầu ra HDMI cho phép kết nối TV liền mạch, cổng sạc USB Tyce C, bên cạnh đó còn hỗ trợ bộ tay cầm Bluetooth để chia sẻ trải nghiệm chơi game trên thiết bị.

Anbernic cho biết RG35XX Plus sẽ mở bán vào ngày 25/11 tại Trung Quốc với "mức giá cạnh tranh". Các tùy chọn màu sắc của máy chơi game này sẽ bao gồm màu trắng, xám, đen và vỏ trong suốt.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm