TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

vivo Watch 3 lộ diện thiết kế trẻ trung, cá tính sẽ ra mắt cùng vivo X100 series

Tại sự kiện diễn ra ngày 13/11, bên cạnh vivo X100 series, vivo dự kiến sẽ trình làng smartwatch thế hệ tiếp theo của mình là vivo Watch 3. Hôm nay, thương hiệu này đã công bố ảnh teaser giới thiệu về thiết bị đeo mới cho chúng ta cái nhìn rõ hơn về sản phẩm.

vivo Watch 3 gây ấn tượng ban đầu với thiết kế mặt đồng hồ tròn với màn hình cong tràn ra các cạnh, tạo liên tưởng tới Google Pixel Watch 2 ra mắt cách đây không lâu. Với hình dạng tròn, vivo Watch 3 không chỉ là một chiếc đồng hồ thông minh, mà nó còn trở thành một món đồ trang sức cho người đeo. Bên cạnh đó thiết kế này giúp không gian hiển thị rộng rãi hơn.

Các hình ảnh được công bố cho thấy Watch 3 sẽ có khung viền hoàn thiện từ kim loại khá cao cấp. Ở cạnh phải sẽ có một núm xoay Digital Crown lớn với các cạnh răng cưa, cùng với một phím bấm vật lý có thể gán chức năng truy cập nhanh.

Ở cạnh trái của đồng hồ có một đường được khoét dài cùng 2 lỗ nhỏ có thể là khu vực chứa loa ngoài cùng micro, do đó Watch 3 được kỳ vọng sẽ hỗ trợ các tính năng nghe gọi trực tiếp trên đồng hồ.

Phần mặt dưới vivo Watch 3 trang bị nhiều cảm biến theo dõi sức khỏe, bao gồm theo dõi nhịp tim và lượng oxy trong máu. Những tính năng này đảm bảo rằng bạn luôn cập nhật các thông tin quan trọng của cơ thể, thúc đẩy lối sống lành mạnh hơn.

Watch 3 sẽ chạy hệ điều hành BlueOS do hãng tự phát triển. Hệ điều hành này sẽ đi kèm với một cửa hàng ứng dụng mới dành riêng cho các thiết bị smartwatch vivo, từ đó người dùng có thể tạo các mặt đồng hồ mới nhờ Generative AI. Theo vivo, BlueOS là hệ điều hành đầu tiên được viết bằng ngôn ngữ lập trình Rush.

Một bổ sung độc đáo cho vivo Watch 3 là tính năng “Desktop Pet”, lấy cảm hứng từ màn hình gập bên ngoài của mẫu vivo X Flip. Điều này tạo thêm nét cá tính cho chiếc đồng hồ thông minh của bạn, khiến nó không chỉ là một thiết bị đeo chức năng. Chúng ta sẽ thấy ít nhất hai màu khi ra mắt với các tùy chọn màu đen và màu be.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm