TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Samsung ra mắt Galaxy Tab S9 FE và tai nghe chống ồn Galaxy Buds FE

Hôm nay, Samsung chính thức mở rộng dải sản phẩm thuộc dòng Fan Edition thế hệ mới với Galaxy S23 FE, cùng với đó là một mẫu máy tính bảng Galaxy Tab S9 FE và tai nghe không dây có tên Galaxy Buds FE. Cả 3 thiết bị mới hiện nhận được sự chờ đón từ đông đảo người dùng.

Galaxy Tab S9 FE

Dòng Galaxy Tab S9 FE năm nay được ra mắt với 2 phiên bản đi kèm với 2 kích cỡ màn hình khác nhau, bao gồm phiên bản Tab S9 FE với kích cỡ 10,9 inch và bản Tab S9 FE+ với kích cỡ 12,4 inch. Cùng với các biến thể Wifi và 5G.

Ở cả 2 phiên bản, Samsung trang bị cho mẫu máy tính bảng của mình màn hình IPS LCD với độ phân giải FHD+ và tần số quét 90Hz, tích hợp công nghệ Vision Booster của Samsung để cải thiện khả năng xem trong môi trường ngoài trời.

Về cấu hình, Samsung sử dụng chipset Exynos 1380 kết hợp với RAM 6/8 GB trên Tab S9 FE và RAM 8/12 GB trên bản FE+. Dung lượng lưu trữ là 128 GB hoặc 256 GB trên cả hai phiên bản và bạn có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Về camera, cả hai đều có camera trước siêu rộng 12 MP với góc nhìn 120˚ và cảm biến camera chính phía sau 8 MP. Riêng Tab S9 FE+ được bổ sung thêm cảm biến góc siêu rộng 8 MP ở mặt sau.

Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 8.000 mAh trên Tab S9 FE, trong khi Tab S9 FE+ có viên pin lớn hơn là 10.090 mAh. Cả hai đều hỗ trợ sạc nhanh lên đến 45W.

Tab S9 FE và Tab S9 FE+ đều đạt tiêu chuẩn kháng nước, kháng bụi IP68 và đi kèm bút S Pen cũng có khả năng chống nước và bụi. Máy được trang bị loa kép với Dolby Atmos.

Về màu sắc và giá bán, dòng Galaxy Tab S9 FE có 4 tùy chọn màu sắc là Bạc hà, Bạc, Xám và Tím oải hương. Giá bán khởi điểm cho Tab S9 FE là €529 (khoảng 13,5 triệu đồng), với Tab S9 FE+ là €699 (khoảng 17,8 triệu đồng). Lưu ý giá bán trên dành cho thị trường Châu Âu, và các phiên bản 5G sẽ có giá cao hơn €100 (khoảng 2,5 triệu đồng) so với bản chỉ Wifi.

Galaxy Buds FE

Samsung Galaxy Buds FE là tai nghe không dây được định vị ở mức giá trung bình, với khởi điểm là €109 (khoảng 2,7 triệu đồng). Buds FE cung cấp khả năng khử tiếng ồn chủ động (ANC), kết nối Bluetooth 5.2 với tính năng tự động chuyển đổi giữa các thiết bị được ghép nối và tổng thời gian sử dụng lên tới 21 giờ với hộp sạc đi kèm.

Lấy cảm hứng từ thiết kế công thái học mang tính biểu tượng của dòng sản phẩm này, Galaxy Buds FE được thiết kế vừa vặn và trực quan, nhằm mang lại cảm giác thoải mái khi đeo trong thời gian dài, tối ưu cho các thao tác sử dụng.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm